" "

ศึกบอลวันนี้ระหว่างเชลซี VS แมนฯ ซิตี้

เวลาแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 18:30 น.

ราคาบอล : เสมอ

สนาม : Stamford Bridge (London)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สนาม : Stamford Bridge (London)

วิเคราะห์บอล

สถิติในการเจอของสองทีม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ เชลซีทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 นัด หลังสุดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมโดยทั่วไป

เชลซี

สิงห์บลูส์ หรือเชลซี เพิ่งหลุดแพ้ไปเพียง1ประตูเองในช่วงการแข่งฤดูกาลนี้ เป็นการการันตีถึงความแข็งแกร่งของทีมเหมือนช่วงปี2010 เป็นความไม่ตั้งใจมากกว่าพวกเขาได้พ่ายแพ้ให้กับทีม แมนฯซิตี้ ในการแข่งที่6 แต่ โธมัส ทูเคิ่ล เป็นผู้ดูแลชาวเยอรมันได้ตัวเมนดี้ ผู้ดูและประตูบอลได้หายจากการบาดเจ็บตรงสะโพกมาเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง แต่เขาก็ยังมีจุดอ่อนตรง เมสัน เมาท์ และ คริสเตียน พูลิซิช ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งครั้งก่อน

แมนฯ ซิตี้

เรือใบหรือ แมนฯ ซิตี้ ได้มีความไม่แน่นอนกลัวจะมีสิทธิ์ที่จะทำประตูไม่ได้ถึง2เกมในศึกลีกเป็นครั้งแรกที่เป็น กวาร์ดิโอล่าคุมทัพ สำหรับผู้ดูแลทีมเป็นหนุ่มชาวสเปน ทีมแมนฯ ซิตี้ ยังต้องเช็คความพร้อมกับโรดรี้ เอร์นานเดซ, เอมเมอริก ลาปอร์กต์ และ จอห์น สโตนส์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งเกมที่แล้ว แต่ก็หายกลับมาซ้อมได้แล้ว ส่วน นาธาน อาเก้ ได้กลับมาลงซ้อมเพื่อแข่งเกมนี้หลังจากพัก

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ – ไค ฮาแวร์ตซ์, ทิโม แวร์เนอร์ – โรเมลู ลูกากู

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, ชูเอา กานเซโล่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แฟร์นันดินโญ่, เควิน เดอ บรอยน์ – ริยาด มาห์เรซ, เฟร์ราน ตอร์เรส, แจ็ค กรีลิช

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ความน่าจะเป็นของเกม:

แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิง เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้ ถือว่าเป็นคู่ที่สูสีกินกันไม่ลงเลย ถ้าเทียบเป็นมวยแล้วว่าจัดมาถูกคู่มากต่างฝ่ายต่างแข็งแกรงพอกัน เชลซี ทำเกมได้ดีเมื่อเจอเรือฟ้า คาดว่าเชลซีจะมีโอกาสเสมอกว่า

ผลที่คาด :เชลซี เสมอ แมนฯ ซิตี้ 1-1

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลนอก

FACEBOOKแฟนเพจเพิ่มเติมได้ที่ >>> Cheerballlok

ติดตาม ข่าวบอล และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวที่ Line >>> cheerballlokแแ