" "

วิเคราะห์บอล

ศึกบอลวันนี้ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน & เบิร์นลีย์

เวลาแข่งขัน : คืนวันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564 เวลา 02.00 น.

ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5/1

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

อันดับตารางคะแนน

สถิติการเจอกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีมเอฟเวอร์ตัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีมเบิร์นลีย์

สภาพทีมโดยทั่วไป 

เอฟเวอร์ตัน

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช เป็นคนดูและกองทัพ คู่แข่งทุกคู่ที่แข่งกับทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินได้พ่ายแพ้หมดทีมในซีซั่นนี้ยังไม่เคยแพ้ใคร ก่อนจะได้พักเบรคเพื่อเตรียมตัวการซ้อมร่างกายได้ไปร่วมเล่นลีกที่แล้วมากับไบรท์ตัน ได้ชนะ 2-0 ข่าวที่ดีสำหรับ ราฟา ที่โดมินิค คัลเวิร์ต ลูวิน ได้รับหน้าที่เป็นนายหน้าตัวหลักที่เก่งได้เตรียมความพร้อมเติมที่มีความฟิตมากสามารถลงในสนามADVERTISEMENTได้แล้ว เชมัส โคลแมน, ฟาเบียน เดลฟ์ และ ฮาเมส โรดริเกซ ยังไม่หายดีจากการบาดเจ็บจึงยังไม่พร้อมลงสนาม เยร์รี่ มีน่า ที่ต้องซ้อมเก็บตัวเตรีมตัวให้พร้อมไปเล่นให้ทีมชาติโคลอมเบีย

เบิร์นลีย์

ฌอนไดช์ลูกพี่บิ๊กเบิ๊ม ได้ซ้อมพาทีมอย่างจริงจังเพื่อฟิสร่างกายให้พร้อมในการเป็นเจ้าบ้านเปิดศึกกับลีดส์ ยูไนเต็ด ผลได้เท่ากันเสมอ1-1 ที่แล้วมา เป็นเกมแรกที่ได้แต้มของเขาในซีซั่นนี้ใน3เกมที่ผ่านมา เดล สตีเฟนส์, คอนเนอร์ โรเบิตส์ และ เควิน ลอง ได้รับบาดเจ็บ ไดช์ ไม่สามมารถใช่งานพวกเขาได้ ยิ่ง มักซ์เวล กอร์กเน่ต์ เขาได้รับบาทเจ็บที่หนักสุดจากการแข่งเกมทีมชาติ ต้องรอให้หานแล้วเร่งการซ้อมเพื่อเตรีมความพร้อมให้ฟิตที่สุด แต่ยังดีที่ นิค โป๊ป, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, คริส วู้ด และ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ไม่ได้รับบาทเจ็บอะไรยังแบกทีมได้อยู่

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1) : จอร์แดนพิคฟอร์ด – เมสันโฮลเกต/ เบนก็อดฟรีย์/ ไมเคิ่ลคีน/ลูก้าส์ดีญ – อัลลัน/ อับดูลายดูกูเร่ – แอนดรอสทาวน์เซนด์/เดมาไรเกรย์/ริชาร์ลิซอน – โดมินิค คัลเวิร์ต ลูวิน

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป – แม็ทธิว โลว์ตัน/เจมส์ ทาร์คอฟสกี้/เบน มี/ชาร์ลี เทย์เลอร์ – จอช บราวน์ฮิลล์/แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด/แจ็ค คอร์ค/ดไวท์ แม็คนีล – คริส วู้ด/แอชลี่ย์ บาร์นส์

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ็ตกินสัน

ความน่าจะเป็นของเกม

ความคาดว่านะจะเป็น ศึกของสองคู่นี้ค่อนข้างกินกันยากเพราะสูสีกันมาก 5เกมที่ผ่านมาที่ได้เปิดศึกกัน คว้าชัยได้2เสมอ1 ฝั่งเบิร์นลี่ย์ ได้ชนะ2เหมือนกัน เป้นเกมที่โหดจัดได้ถูกคู่มาก เกมที่แล้วที่เบิร์นลีย์ ลุบมาเก็มแต้มได้3 ฝั่งเจ้าบ้านมีโอกาศที่จะชนะมากกว่า 4เกมหลังชนะ3เสมอ1 และที่เบิร์นลีย์ 5เกมหลัง ไม่ชนะใครมีแพ้3เสมอ2

ผลที่คาด

เอฟเวอร์ตัน ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลนอก

FACEBOOKแฟนเพจเพิ่มเติมได้ที่>>> Cheerballlok

ติดตาม ข่าวบอล และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวที่ Line>>> cheerballlok