" "

วิเคราะห์บอล

ครูซ อาซูล-VS-มาซัตลาน เอฟซี

เวลาการแข่งขัน : 08.00 น.

ครูซ อาซูล ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์บอล

สนาม : Estadio Azteca

ฟอร์ม 5 นัดหลัง ครูซ อาซูล

วิเคราะห์บอล

ฟอร์ม 5 นัดหลัง มาซัตลาน เอฟซี

วิเคราะห์บอล

สภาพสองทีมล่าสุด

 ครูซ อาซูล

หลังจากลงเล่นไป 5นัด ชนะ3 เสมอ2 ในทัพนั้นจะไม่มี ปาโบล อากีลาร์กองหลัง ที่เจ็บเข่าพักไปแบบยาวๆ ส่วน โยชิมาร์ โยตุน มิดฟิลด์เปรูที่เจ็บเท้า แต่ถึงอย่างไรก็ตาม 11 ตัวจริงจากเกมล่าสุดยังอยู่กันครบไม่มีตัวไหนเจ็บ กำลังทัพหลักอย่าง โจนาธาน โรดริเกซ ดาวซัลโวที่ซัดไปถึง 15 ประตู และ โรเบร์โต้ อัลบาราโด้ ศูนย์ตัวหน้าตัวเป้าอีกรายยังพร้อมประจำการเกมนี้ ระบบการเล่นเกมส์นี้วาง 4-3-3

มาซัตลาน เอฟซี

ส่วนทางด้าน มาซัตลาน เอฟซี ล่าสุดลงเล่นไป 5 นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ไม่มี นิโคลัส เบเนเด็ตติ และนิโคลัส กาสติโย่ สองกำลังหลักสำคัญของทีม และ เซบาสเตียน กาเซเรส แผงหลังและ เรนาโต้ อิบาร์ร่า หัวหอกตัวหลัก ส่วนที่เหลือนั้นมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย ส่วนกำลังหลักสำคัญ เฮนรี่ มาร์ติน ที่กดไปแล้วถึง 10 ประตู และเฟร์นานโด กอนซาเลซ และริชาร์ด ซานเชซ สองกองกลางตัวหลักยังอยู่ประจำการกันพร้อมหน้า

ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้านครูซ อาซูล ได้เล่นในบ้านนั้น ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมมาซัตลาน เอฟซี เช่นกัน นัดนี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์เพราะเป็นทีมใหญ่ทั้งคู่ อาซูลที่แกร่งกว่าเพราะชนะรวดหลายนัดติด ฟอร์มการเล่นถือว่าไม่มีใครเหนือกว่าใคร ส่วนสถิติที่พบกันที่ผ่านมา ครูซ อาซูล ก็ทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ทีมเจ้าบ้าน ได้พักมาเต็มสัปดาห์ มาซัตลาน เอฟซี ที่เพิ่งลงเล่นไปเมื่อ 3 วันก่อน ดูจากสภาพร่างกายของนักเตะแล้ว ครูซ อาซูล ไม่น่าแพ้แถมมีลุ้นชนะได้ด้วย

ฟันธง : ต่อครูซ อาซูล ชนะ 3-0

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล