" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์ สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ -VS- ซิเอร่า

ซิเอร่า ต่อ 0.25

เวลาการแข่งขัน : 06:30 น.

สนาม : เอสตาดิโอ อิลอา ดู เรตีโร่

สภาพทีมโดยทั่วไป

ฟอร์ม 5 นัดหลัง สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่

วิเคราะห์บอล

ฟอร์ม 5 นัดหลัง ซิเอร่า

วิเคราะห์บอล

ล่าสุดสภาพของทีมตอนนี้

สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่

นำทัพมาโดย อัมเบอร์โต้ โรเชอร์ ความพร้อมในเกมนี้ พวกเขาไม่มี เธียโก้ เนเบซ คนเดียวเท่านั้น ที่ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายอื่นๆ คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แต่อย่างน้อยก็ยังมี แอร์นาเน่ วีดาล เดอ ซูซ่า รับหน้าที่เป็นกองหน้าตัวเป้าไว้ทำประตู

ซิเอร่า

นำทัพมาโดย อาดิลซอน บาตีสต้า ไม่มี โรมารีโอ มาร์เกส โรดรีเกส กับ ชูเอา เปาโล แต่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็น ส่วน ติอาโก้ กัลญาร์โด้, ซามูเอล ชาเวียร์ กับ ฟาบิโอ กอนซัลเวส ฟาบินโญ่ ยังคงติดโทษพักแข่ง โอกาสจึงตกเป็นของ เฟลีเป้ บาโชล่า, กริสโตวาม โรแบร์โต้ รีเบยโร่ ดา ซิลวา กับ ริคาร์โด้ ดีอาส อากอสต้า ริคาร์ดินโญ่ ส่วน อันเดรวัลโด้ เดอ เชซุส ซานโตส วัลโด้ ส่วน เลอันโดร คาร์วัลโญ่, เฟลิปเป้ การ์โดโซ่, เบิร์กซอน กุสตาโว่ ซิลเวยร่า ดา ซิลวา หรือ จูนินโญ่ ไกชาด้า ยังเป็นสำรอง

ความน่าจะเป็นของเกมส์

สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ในเกมล่าสุดเพิ่งกลับมาเรียกความมั่นใจได้แล้ว แถมได้กลับมาเล่นในบ้าน ความมั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นแน่นอน ส่วนทางด้าน ซิเอร่า 9 นัด หลังสุดยังไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลย ดูแล้วออกมาเยือนด้วยไม่อดแน่ เชื่อว่าเกมนี้ “สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่” ดูดีกว่า ดีพอที่จะเก็บ 3แต้มได้อย่างไม่ยากแน่นอน

ฟันธง : รอง สปอร์ต คลับ เรซิเฟ่ ชนะ 1-0

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล