" "

ข่าวบอลนอก

เมอร์สัน อดีตมิลฟิลส์แดนกลางของ “ปืนใหญ่” แนะ โธมัส ทูเคิ่ล บอสใหญ่ของเชลซี น่าจะให้ ติโม แวร์เนอร์ เป็นได้แค่ตัวกำลังเสริมในเกมชิงชนะเลิศ UEFA Champions League

นักเตะแนวหน้าของเยอรมันสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมที่ทัพเปิดรังคว้าชัย มาดริค 2-0 เกมตัดเชือกนัดที่ 2 ในช่วงพักหลังก็ถือว่าได้ทำประตูแล้วส่งบอลมาฝากอยู่ตลอด ถึงแม้ว่าจะโดนกล่าวหาถึงเรื่องการที่พลาดโอกาสง่ายๆ ไม่ว่าอย่างไรก็ตามทาง เมอร์สัน คิดว่าในการที่จะเจอกับ “แมนฯ ซิตี้” ในชิงถ้วยยูโรปด้าน แวร์เนอร์ หน้าจะได้เป็นแค่ตัวกำลังเสริมแล้วให้ คริสเตียน พูลิซิช มาลงเล่นจากที่จบสกอร์ได้ดีกว่า

“แวร์เนอร์ ได้ทำประตูที่สำคัญให้กับทาง สิงโตน้ำเงินคราม ในเกมรับ มาดริค, เขาไม่อาจจะได้ลงเล่นใน Champions League ในรอบชิงชนะเลิศ” เมอร์สัน เผยกับ สตาร์สปอร์ต “คริสเตียน พูลิซิช หน้าจะได้กลับมาลงเล่นในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เพราะเขาเป็นคนจบสกอร์ได้ดีกว่าเยอะ” “ผมอาจจะงงมากถ้า พูลิซิช ไม่ได้ลงเล่น ตัวเขาเลื้อยเก่งผ่านนักเตะ 2 ถึง 3 คน แล้วตัวเขาทำได้ดีกว่า แวร์เนอร์ ” “ผมอาจจะให้เขาลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ในอาทิตย์นี้แล้วดูว่าจะเป็นยังไง, คุณจะไม่มีโอกาสได้ยิงถึง 10 ครั้งในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ขนาดนั้นคูณก็ต้องให้ตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดลงมาเล่น”

 

อ้างอิง >> https://www.thsport.com/

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ ::: https://cheerballlok.com/