" "

เส้นทางลูกหนังของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องชาว อังกฤษ

ประวัตินักเตะ

แฟรงค์ แลมพาร์ด คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เชลซี แลมพาร์ด เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เข้าสู่โลกฟุตบอล ด้วยการสนับสนุนจากครอบครัวของเขา แลมพาร์ด เป็นผู้เล่นในช่วงเวลาที่ยากลำบากของ เชลซี เขาเป็นปัจจัยสำหรับชัยชนะของ เชลซี หลายครั้ง ไม่เพียงแต่กับเป้าหมายของเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสำเร็จของเขากับ เชลซี อีกมากมาย ตั้งแต่วัยเด็กเขามุ่งมั่นที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพของ โรงเรียน เขาจำได้ว่าเขาทำรายงานเกี่ยวกับสิ่งที่

เขาต้องจะเป็นเมื่อเขาโตขึ้น เขาเขียนว่า นักฟุตบอล แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก และครูบอกกับเขาว่าการเป็น นักฟุตบอล ไม่ใช่งาน ครูบอกกับเขาว่าเขาเด็กเพียงคนเดียวใน 300 คนเท่านั้นที่จะเป็นนักฟุตบอล และครูก็บอกเขาอีกว่า เขาคิดว่าเขาจะเป็นคนเดียวคนนั้นได้หรือไม่ เขาพูดว่า ใช่ผมจะทำให้ได้ และเพื่อนร่วมชั้นของเขาก็จะนั่งหัวเราะเยาะเขา ทำให้เขาต้องผ่านอะไรมากกว่าจะได้เป็น แฟรงค์ แลมพาร์ด ในวันนี้ โดยสำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด

เขาเป็นตำนานผู้ที่ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ เชลซี ด้วย 211 ประตู และแน่นอนว่าเป็นมิดฟิลด์ที่ทำประตูได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก แฟน เชลซี ทุกคนรู้ดีว่า สิงห์บลูส์ ไม่เคยเห็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแบบนี้มาก่อนในกลางสนาม อดีตนักฟุตบอลซึ่งปัจจุบันเป็นหัวหน้าโค้ชของ เชลซี แล้วก็เป็นนักเขียนเช่นกัน นี่คือสิ่งที่น่าสนใจที่สุด ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับผู้ชายที่ชื่อ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่คุณอาจยังไม่รู้จักเขาดีพอ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลนอก