" "

วิเคราะห์บอล

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564

กระชับมิตรทีมชาติ

โปรตุเกส -VS- อิสราเอล

เวลา : 01:45 น.

ถ่ายทอดสด : Sky Sports Football

เรตราคาไทย : โปรตุเกส ต่อ 1.5

สนาม : เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาล๊าด (ลิสบอน)

สนาม

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

 

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีมสภาพทีมโดยทั่วไป

โปรตุเกส
ทีมเจ้าถิ่น โปรตุเกส ทางของกุนซือ แฟร์นานโด ซานโตส พาทัพมาลงวอมเครื่องเมื่ออาทิตย์ที่แล้วจากที่ได้เสมอ กับ สเปน โดยที่ไม่มีใครทำประตูได้ทำให้จบกันไป 0-0 แล้วในวันนี้สภาพทีมได้พร้อมมาก

คาดจะมาในแผน 4-2-3-1 พร้อมเปลี่ยนส่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา แล้ว ชูเอา คันเซโล่ มาลงเล่นคู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้,
ชูเอา มูตินโญ่, ราฟาแอล เกร์เรโร่, โชเซ่ ฟอนเต้, ดานิโล่ เปเรร่า แล้ว ชูเอา เฟลิกซ์ ได้มีดีโอโก้ โชต้า, วิลเลียม คาร์วัลโญ่, อันเดร ซิลวา,
เรนาโต้ ซานเชส, เนลซอน เซเมโด้, เปเป้ แล้ว แซร์โจ้ โอลิเวยร่า เป็นตัวแทรกซ้อน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

 

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้านอิสราเอล
ฝั่งทีมเยือน อิสราเอล ทางกุนซือ วิลลีบัลด์ รุทเทนสไตเนอร์ ยังขาด มูนาส ดับบูร์ และ ชอน ไวสส์มัน โดนแบนอยู่ คงจะไม่ได้ใช้ การวางหมากตัวหลักทั้ง
บิบราส นัตโช่, อิราน ซาฮาวี, ฮาเต็ม เอลอาเหม็ด, อิลี ดาซ่า, โอเฟียร์ มาร์เซียโน่, โยเอล อาบู ฮันน่า แล้ว มานอร์ โซโลมอน นำทัพ

คาดว่าจะมาในแผน 3-5-2 ในแนวหน้าจะมี อิราน ซาฮาวี กับ โบนาส มาเลเด้ ในแดนกลางจะมี เนต้า ลาวี่, มานอร์ โซโลมอน, โยเอล อาบู ฮันน่ากองหลังจะมี โอเฟียร์ ดาวิดซาด้า, อีทาน ทิบี, โอเรล ดกานี่ – อิลี ดาซ่า, บิบราส นัตโช่ และ โอเฟียร์ มาร์เซียโน่ เป็นผู้รักษาประตู

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

 

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือนรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปรตุเกส
โปรตุเกส (4-2-3-1) : รุย ปาตริซิโอ – ชูเอา คันเซโล่, โชเซ่ ฟอนเต้, รูเบน ดิอาส, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – ดานิโล่ เปเรร่า, ชูเอา มูตินโญ่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ชูเอา เฟลิกซ์ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อิสราเอล
อิสราเอล (3-5-2) : โอเฟียร์ มาร์เซียโน่ – โอเฟียร์ ดาวิดซาด้า, อีทาน ทิบี, โอเรล ดกานี่ – อิลี ดาซ่า, บิบราส นัตโช่, เนต้า ลาวี่, มานอร์ โซโลมอน, โยเอล อาบู ฮันน่า – อิราน ซาฮาวี, โบนาส มาเลเด้

ความน่าจะเป็นของเกม

โปรตุเกส สเต็ปการเล่นพักหลังทำได้ดีมาเรื่อยๆ แล้วยังเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวจาก 3 นัดหลัง เสมอ 2 ใน 3 นัดหลัง ด้านเกมรับ-รุกยังเล่นได้ลงตัว
ทำให้กำชัย 3 เกมใน 5 นัดหลัง ไม่ยัดความปราชัย 5 นัดที่ผ่านมา แต่เกมในรังทำได้ดีมาตลอด

อิสราเอล สเต็ปการเล่นพักหลังทำได้ดีจากที่คัมแบ็กมาชนะรวด 2 นัดหลังสุด ไม่ยัดความปแล้วปราชัยจากที่ลงเล่น 3 นัดหลัง แล้วกำชัย 3 ใน 5 นัดหลัง
ได้แพ้เกมเดียวจากลงเล่น 5 นัดที่ผ่านมา โดยรวมถึงเกมนอกรังทำได้เยี่ยมเลย แต่ก็ยังให้ไปในทาง “โปรตุเกส” ยังเหนือกว่าเยอะ แล้วยังไว้ใจได้จากที่เล่นในบ้านคิดว่าในเกมนี้จะเอาชนะ “อิสราเอล” ได้ชัว

สกอร์ที่คาด : โปรตุเกส 4-2 อิสราเอล

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ::: ผลบอล