" "

วิเคราะห์บอล

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564

กระชับมิตรทีมชาติ

เวลส์ -VS- แอลเบเนีย

เวลา : 23:00 น.

ถ่ายทอดสด : Astro Supersport 3 (MY)

เรตราคาไทย : เวลส์ ต่อ 0.75

สนาม : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม (คาร์ดิฟฟ์)

สนาม

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกัน

สภาพทีมโดยทั่วไป

สภาพทีม เวลส์
ทีมเจ้าถิ่น เวลส์ ทางของกุนซือ ไรอัน กิ๊กส์ นำทีมมาด้วยผู้เล่นหลักรายหลายไม่ว่าจะเป็น เดวิด บรู๊คส์, จอนนี่ วิลเลียมส์, แดนนี่ วอร์ด, เนโก้ วิลเลียมส์, เบน กาบังโก้, โจ มอร์เรลล์, คริส กันเทอร์, แดเนียล เจมส์,แกเร็ธ เบล, อารอน แรมซี่ย์

การวางทัพในวันนี้จะมาในรูปแบบ 4-2-3-1 แฮร์รี่ วิลสัน จะลงเล่นหน้าเป้า ด้าน แกเร็ธ เบล, อารอน แรมซี่ย์, แดเนียล เจมส์ จะคอยเสริมเกมรุกอยู่ข้างหลัง ส่วน อีธาน อัมพาดู, โจ อัลเลน จะเป็นตัวตัดเกม และ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน, เบน เดวีส์ คุมแผงหลัง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
เวลส์ (4-2-3-1) : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน, เบน เดวีส์ – อีธาน อัมพาดู, โจ อัลเลน – แกเร็ธ เบล, อารอน แรมซี่ย์, แดเนียล เจมส์ – แฮร์รี่ วิลสัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดทีมเจ้าบบ้าน เวลส์

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดทีมเจ้าบบ้าน เวลส์

สภาพทีม แอลเบเนีย
ฝั่งทีมเยือน แอลเบเนีย ของแมตช์นี้โค้ช เอโดอาร์โด้ เรย่า โดยมี มารัช คุมบุลล่า, เบคิม บาลาย, อาเดรียน อิสมายลี่, โธมัส สตราโคช่า, เอลซิด ฮีซาย, เบรัต ฌิมซิตี้ และ อาเมียร์ อับราชี่

การงานแผนตามหมาก 3-5-2 แนวรับหน้าจะเป็น อาเดรียน อิสมายลี่, เบรัต ฌิมซิตี้, มาราช คุมบุลล่า ด้าน เอลซิด ฮีซาย, เลเดียน เมมูชาย, อาเมียร์ อับราชี่, เชริฟ คัลลาคู, เมียร์โต อูซูนี่ จะคอยช่วยกันในกองกลาง แล้ว โซโคล ชิคัลเลชี่ และ เบคิม บาลาย จะเล่นเป็นแนวหน้า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แอลเบเนีย (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า – อาเดรียน อิสมายลี่, เบรัต ฌิมซิตี้, มาราช คุมบุลล่า – เอลซิด ฮีซาย, เลเดียน เมมูชาย, อาเมียร์ อับราชี่, เชริฟ คัลลาคู, เมียร์โต อูซูนี่ – โซโคล ชิคัลเลชี่, เบคิม บาลาย

ผลงาน 5 นัดหลังสุดทีมเยือน แอลเบเนีย

ผลงาน 5 นัดหลังสุดทีมเยือน แอลเบเนีย

วิเคราะห์เกม
เวลส์ ผลงานการเล่นพักหลังอาจจะต้องแก้ไขหลังชนะมา 2 เกมซ้อน ก่อนที่พ่ายแพ้จากเกมล่าสุด ทำให้ 4 เกมหลัง คว้าชัยมาแค่ 2 เกม แล้วแพ้ 2 เกม แล้วผลงานการเล่นในรังเริ่มทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

แอลเบเนีย ผลงานการเล่นระยะหลังยังทำได้ดีแล้วชนะมาได้จากเกมล่าสุด ทำให้ 5 เกมหลัง กำชัยไปได้ 4 แล้วพ่ายแพ้เพียงแค่นัดเดียวจากที่ลงเล่น 8 เกมที่ผ่านมา ด้านผลงานนอกบ้านกำลังดีขึ้น แต่นัดนี้ เวลส์ จะใช้ความได้เปรียบของการเป็นเจ้าบ้านไล่บี้เอาชนะ แอลเบเนีย ไปได้

สกอร์ที่คาด : เวลส์ 2-1 แอลเบเนีย

อ่านเพิ่มเติมได้ที่>>> ผลบอล