" "

วิเคราะห์บอล

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก)

สกอตแลนด์ -VS- เช็ก

เวลา : 20:00 น.

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD / True Sports HD2 / True Sports HD3

เรตราคาไทย : เสมอ เช็ก

สนาม : แฮมป์เด้น พาร์ค (กลาสโกว์ สกอตแลนด์)

สนาม

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกันสภาพทีมโดยทั่วไป

สกอตแลนด์
ทีมเจ้าบ้าน สกอตแลนด์ ได้คัมแบ็กมาเข้าบอลชิงแชมป์ยุโรปได้เป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี ทางของกุนซือ สตีฟ คล๊าร์ก อาจจะต้องเช็คสภาพร่างกายของนักเตะด้าน บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางดาวรุ่งของ เชลซี การวางแผนจะมาในรูปแบบ 3-5-2 พร้อมลงเล่นด้วย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, คีแรน เทียร์นี่ย์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, จอห์น แม็คกินน์, เลียม คูเปอร์ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, ไรอัน เฟรเซอร์ แล้ว เช อดัมส์ โดยมี จอห์น เฟล็ค, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, ไรอัน คริสตี้, เจมส์ ฟอร์เรสต์, สตีเฟ่น โอดอนเนลล์ แล้ว สกอตต์ แม็คเคนน่า เป็นกำลังสำรอง

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สกอตแลนด์

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สกอตแลนด์เช็ก
ทางด้านทีมเยือน เช็ก ทางของเทรนเนอร์ ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ มีนักเตะตัวสำคัญจากที่รอบรองแชมป์ของชุดใหญ่ ในช่วงรอบคัดเลือกมีครบทั้ง โทมัส ซูเช็ค แดนกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, วลาดิเมียร์ ดาริด้า มิดฟิดล์กัปตันทีมจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แล้ว พาทริค ชิค แนวหน้าของ เลเวอร์คูเซ่น การวางแผนในระบบ 4-2-3-1 ประกอบไปด้วย โทมัส ซูเช็ค, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้, อันโตนิน บารัค, มาเตย์ วีดร้า, วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมัส วัชลิค แล้ว พาทริค ชิค พร้อมมี พาเวล คาเดราเบ็ค, อเลส มาเตยู, มิคาล เคอร์เมนชิค, ลูคาช มาโซปุสต์ แล้ว อเล็กซ์ คราล เป็นตัวกำลังเสริม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สาธารณรัฐเช็ก

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สาธารณรัฐเช็กรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สกอตแลนด์
สกอตแลนด์ (3-5-2) : เดวิด มาร์แชลล์ – แกรนต์ แฮนลี่ย์, เลียม คูเปอร์, คีแรน เทียร์นี่ย์ – ไรอัน เฟรเซอร์, สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, จอห์น แม็คกินน์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – เช อดัมส์, ลินดอน ไดค์ส

เช็ก
เช็ก (4-2-3-1) : โทมัส วัชลิค – วลาดิเมียร์ คูฟาล, อันเดรย์ เชลุสต์ก้า, โทมัส คาลาส, แยน บอริล – โทมัส ซูเช็ค, อันโตนิน บารัค – มาเตย์ วีดร้า, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้ – พาทริค ชิค

 

แผนผัง

แผนผังความน่าจะเป็นของเกม

สกอตแลนด์ ฟอร์มผลงานการเล่นพักหลังเล่นได้ดีพอสมควรจากที่พ่าย 2 นัดติด แล้วได้มาเอาเสมอไปอีกติด 2 นัดต่อมา แล้วได้กลับมาเก็บชัยชนะ 2 ใน 3 นัดหลัง แล้วไม่เคยปราชัยจากที่ลงเล่นใน 5 นัดที่ผ่านมา แล้วทางด้านที่เล่นในบ้านยังทำได้ยอดเยี่ยม และยังไว้ใจได้จากที่ได้เล่นในรัง

เช็ก ฟอร์มผลงานการเล่นพักหลังพอทำได้ดีจากที่แพ้ 2 เกมติด ก่อนที่จะคัมแบ็กมาเอาชนะเป็นเกมแรกในรอบ 4 นัดหลัง แล้วได้หยุดความพ่ายแพ้เมื่อเกมล่าสุด ทำให้เก็บชัยถึง 4 เกมจากที่ลงเล่น 7 นัดที่ผ่านมา ทางด้านที่ออกไปเล่นนอกบ้านคงต้องเหนื่อยหน่อย ทำให้ “สกอตแลนด์” ไม่ได้เหนือมากนัก คาดว่าจะเอาเสมอจาก “เช็ก” ไปได้โดยไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : สกอตแลนด์ 2-2 เช็ก

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ::: วิเคราะห์บอล