" "

ข่าวบอลนอก

ปาร์คเกอร์ โบกมือลา ฟูแล่ม พร้อมซบ บอร์นมัธ

ปาร์คเกอร์ ยังคงอยู่ในการเจรจากับ ฟูแล่ม เกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาร่วมกันของเขา แต่การเจรจาเหล่านั้นคาดว่าจะได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้จะรับหน้าที่เป็นเฮดโค้ชที่บอร์นมัธ ซึ่งบอกกับโจนาธาน วูดเกท กุนซือคนปัจจุบันว่าสัญญาของเขา ซึ่งจะหมดอายุในวันพุธนี้ จะไม่มีการต่อสัญญา

ปาร์คเกอร์ ยังมีเวลาอีก 2 ปีในการเซ็นสัญญากับฟูแล่มของเขา อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันว่าเขาได้รวบรวมทีมงานเบื้องหลังก่อนรับงานบอร์นมัธ ขณะที่ฟูแล่มได้เริ่มค้นหาเฮดโค้ชคนใหม่ นักเตะวัย 40 ปีรายนี้ ซึ่งใช้เวลาสี่ปีในฐานะผู้เล่นที่ฟูแล่ม ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 และถึงแม้ว่าเขาจะไม่สามารถช่วยพวกเขาให้รอดพ้นจากการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก แต่ก็กลายเป็นหัวหน้าเต็มเวลาในช่วงซัมเมอร์นั้น

จากนั้นปาร์คเกอร์ก็พาฟูแล่มกลับสู่ลีกสูงสุดในครั้งแรก ที่ต้องขอบคุณชัยชนะนัดชิงชนะเลิศเพลย์ออฟเหนือเบรนท์ฟอร์ดคู่แข่งในลอนดอน อย่างไรก็ตาม ฟูแล่มถูกผลักไสให้กลับไปสู่แชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอย่างน่าผิดหวัง ซึ่งพวกเขาชนะเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติมได้ที่>>> ข่าวบอลนอก