" "

วิเคราะห์บอล

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564

โคปา อเมริกา 2021 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัด 4)

ชิลี -VS- ปารากวัย

เวลา : 07:00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ นาซิอองนาล เด บราซิเลีย (บราซิเลีย – บราซิล)

ถ่ายทอดสด : PPTV

เรตราคาไทย : ชิลี ต่อ 0.25

สถิติการพบกัน

 

สถิติการพบกันสภาพทีมโดยทั่วไป

ชิลี
ทางทีมชาติ ชิลี ได้ตกมาอยู่ในอันดับ 2 ในกลุ่ม A แล้วยังคว้าชัยได้เพียงเกมเดียว แล้วมาเสมอเพิ่มไปอีก 2 นัด ทำให้มี 5 แต้มจากที่ลงเล่น 3 นัดแรก ทางของกุนซือ มาร์ติน ลาซาร์เต้ ทีมไม่มี อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยังมีเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บอยู่

การวางแผนในระบบ 3-4-1-2 ประกอบไปด้วย อาร์ตูโร่ วีดาล, แกรี่ เมเดล, ชาร์ลส์ อารานกิซ, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส, เอริค ปูลการ์, กีเยร์เม่ มารีปาน, เมาริซิโอ อิสล่า, ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า กับ เบน เบเรตัน โดยมี ฌอง เมเนเซส, เซซาร์ ปินาเรส, เคลาดิโอ บาเอซ่า, เอ็นโซ่ โรโก้, เซบาสเตียน เวกาส, การ์ลอส ปาลาซิออส กับ เฟลิเป้ โมร่า เป็นตัวสนับสนุน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ชิลี

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ชิลีปารากวัย
ทางทีมชาติ ปารากวัย เจ้าของอันดับ 3 ในกลุ่ม A ได้เก็บชัย 1 นัด แล้วก็มาแพ้ 1 นัด ทำให้เก็บไว้ 3 แต้มจากที่ลงเล่น 2 นัด ทางของเทรนเนอร์ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ อาจจะต้องเช็คสภาพร่างกายทางด้าน กาเบรียล อวาลอส และ อัลเบร์โต้ เอสปิโนล่า

การวางแผนมาในรูปแบบ 4-2-3-1 พร้อมเปลี่ยนตัวส่ง ฟาเบียน บัลบูเอน่า, ออสการ์ โรเมโร่ กับ โอมาร์ อัลเดเรเต้ ออกสตาร์คู่กับ มิเกล อัลมิรอน, อังเคล โรเมโร่, กุสตาโว่ โกเมซ, อังเคล โรเมโร่, อันเดรส คูบัส, โรเบิร์ต ดา ม็อตต้า กับ อเลฮานโดร โรเมโร่ กามาร์ร่า พร้อมมี การ์ลอส กอนซาเลซ, ริชาร์ด ซานเชซ, ไบรอัน ซามูดิโอ กับ ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย เป็นตัวกำลังเสริม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ปารากวัย

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ปารากวัยรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชิลี
ชิลี (3-4-1-2) : เคลาดิโอ บราโว่ – ฟรานซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า, แกรี่ เมเดล, กีเยร์เม่ มารีปาน – เมาริซิโอ อิสล่า, ชาร์ลส์ อารานกิซ, เอริค ปูลการ์, ยูเจนิโอ เมน่า – อาร์ตูโร่ วีดาล – เบน เบเรตัน, เอดูอาร์โด้ วาร์กาส

ปารากวัย
ปารากวัย (4-2-3-1) : อันโตนี่ ซิลวา – โอมาร์ อัลเดเรเต้, กุสตาโว่ โกเมซ, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, จูเนียร์ อลอนโซ่ – โรเบิร์ต ดา ม็อตต้า, อันเดรส คูบัส – อเลฮานโดร โรเมโร่ กามาร์ร่า, มิเกล อัลมิรอน, อังเคล โรเมโร่ – ออสการ์ โรเมโร่

ความน่าจะเป็นของเกม

ชิลี ผลงานการเล่นในโคปาทำได้ยอดเยี่ยมมาก ถึงจะได้เสมอมาในนัดล่าสุด ทำให้เก็บชัยเกมเดียวจากที่ลงเล่น 3 เกมแรก แล้วก็มาเสมออีก 2 ใน 3 นัดหลัง
ทำให้เสมอมากถึง 4 จาก 5 นัดหลังของทุกรายการ แล้วคว้าชัย 2 นัดจากที่ลงเล่น 6 นัดหลัง แต่ไม่เคยปราชัยใครเลยตลอด 6 นัดที่ผ่านมา

ปารากวัย ผลงานการเล่นในโคปายังทำได้ดีพอสมควรจากที่เอาชนะออกรายการ ถึงแม้จะได้พ่ายมาในนัดล่าสุด ทำให้เป็นความพ่ายแพ้ 2 ใน 3 นัดหลังของทุกรายการ ทำให้เก็บชัยเพียง 1 นัดจากที่ลงเล่น 6 นัดที่ผ่านมา ทำให้ “ปารากวัย” ก็ถือว่าไม่เป็นรองนัก คาดว่าในนัดนี้จะเก็บเสมอจาก “ชิลี” ได้ในนัดนี้เพื่อขอแบ่งคะแนน

สกอร์ที่คาด : ชิลี 2-2 ปารากวัย

อ่านเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล