" "

ศึกบอลวันนี้ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน

เวลาแข่งขัน : คืนวันวันเสาร์ที่02 กันยายน 2564 เวลา 18:30 น.

ราคาบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1/1.5

สนาม : Old Trafford (Manchester)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สนาม : Old Trafford (Manchester)

วิเคราะห์บอล

สถิติในการเจอของสองทีม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 ลูก หลังสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด  (เจ้าบ้าน)

 

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ  เอฟเวอร์ตัน (ทีมเยือน)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมโดยทั่วไป

 แมนฯ ยูไนเต็ด 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เป็นผู้คุมทีมของผีแดงในการแข่งรอบนี้ต้องมีการเปลี่ยนแผนการเล่นจากเกมยุโรปที่ไปเจอมาเพราะมีลูกทีมได้รับบาดเจ็บจากการแข่งเกมที่ผ่านมาแต่ยังไงยังคงเป็น ดาบิด เด เคอา คอยปกป้องประตูไว้ และกองหลังตัวหลักยังคงเป็น อารอน วาน บิสซาก้า สองหนุ่มนักเตะอยู่ดี และยังมีลูกทีมหลายๆคนยังเตรียมตัวให้ฟิสเพื่อพร้อมแข่งขันอย่าง ลุค ชอว์และบรูโน่ เฟอร์นันเดส, ปอล ป็อกบา กำลังเตรียมตัวให้ฟิตฝึกซ้อมอยู่

เอฟเวอร์ตัน

ผู้จัดการหรือผู้ดูแลทีม เอฟเวอร์ตัน อย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ วันนี้เป็นทีมที่ไปเยี่ยมบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด แต่วันนี้มราฟาเอล เบนิเตซ มีลูกทีมของเขาได้รับบาดเจ็บจากการแข่งที่ผ่านมา จึงมองว่าอาจจะมีผลการทบต่อการแข่งแน่นแนนอกจากมีการปรับแผนการเล่นใหม่ แต่การเฝ้าประตูแล้วก็ยังคงเป็น จอร์แดน พิคฟอร์ด และหน้าที่กองกลางยังคงเป็นเยร์รี่ มิน่า ไมเคิ่ล คีน กองหน้าตัวหลังยังคงเป็น อเล็กซ์ อิโวบี้

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซาก้า, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติช, เฟร็ด – เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ เฟอร์นันเดส, ปอล ป็อกบา – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เบน ก็อดเฟรย์, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ – แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลาน, อเล็กซ์ อิโวบี้ – เดมาไร เกรย์ – ซาโลม่อน รอนดอน 

คาดว่า แมนฯยู จะเรียกความมั้นใจกลับมาให้กับแฟนๆได้อย่างแน่นอนเพราะเกมจากที่แมนฯยูได้ชนะบียาร์เรอัลมาได้ในช่วงที่ทีม แมนฯยู นั้นมีลูกทีมได้รับบาทเจ็บกันเยอะแต่ก็ชนะมาได้แต่ก็ยังมีจุดอ่อนของทีมอยู่เรื่องด้วยความยังไม่เป็นทีมเวิร์กที่ยังไม่ค่อยจะลงตัวเท่าไหร่ ส่วนมากจะพึ่งตัวหลังกองหน้ามากที่สุด มาลุ้นกันว่าใครจะได้คว้าชันชนะแต่ฝีมือคู่นี้ถือว่าเสมอสูสีกัน

ผลบอลที่คาด : เสมอ 2-2 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลนอก

FACEBOOKแฟนเพจเพิ่มเติมได้ที่ >>> Cheerballlok

ติดตาม ข่าวบอล และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวที่ Line >>> cheerballlok