" "

ศึกบอลวันนี้ระหว่าง ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เวลาแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564 เวลา22:30น.

ราคาบอล :  เสมอ

สนาม : Anfield (Liverpool)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์บอล

สนาม : Anfield (Liverpool)

 

วิเคราะห์บอล

สถิติในการเจอของสองทีม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 ลูก หลังสุดของ  ลิเวอร์พูล (เจ้าบ้าน)

 

 

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 ลูก หลังสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ทีมเยือน)

 

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมโดยทั่วไป

ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นคนคุมทีมของ ลิเวอร์พูล พาทีมไปบุกเปิดศึกกับปอร์โต้ คว้าชัยมาได้5-1 ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว พูดถึงการเตรียมพร้อมของทีม ได้เริ่มการเช็คความฟิต อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตัวหลังขวาความพร้อมลงสนามไม่100% เกมนี้เขาอาจจะไม่ได้ลงสนามส่วน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กับ ธิอาโก้ อัลกันตาร่า ก็ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งเกมก่อนเหมือนกัน ทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องวางแผนการเล่นใหม่

แมนฯซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เขาเป็นผู้จัดการดูแลทีม แมนฯซิตี้ เกมที่ผ่านมาที่ทีม แมนฯซิตี้ ได้ไปแข่งเขาได้รับความพ้ายแพ่ในการเปิดศึกประชันกับทีม เปแอสเช ในศึกเกมยูฟ่า ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา พูดถึงความพร้อมในการแข่งนัดนี้ ทีม แมนฯซิตี้ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากการแข่งที่ผ่านมาและได้บทโทษอะไร แต่ก็มีคนเจ็บจากหลายเกมที่ผ่านมาอยู่แล้วอย่าง อิลคาย กุนโดกาน และยังมี เบนจามิน เมนดี้ ที่ได้โดนสั่งพักงานจากเรื่องที่ติดคดี ทำให้ กวาร์ดิโอล่า ต้องเปลี่ยนแผนการเล่นใหม่

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง – เจมส์ มิลเนอร์ , โฌแอล มาติป , เฟอร์กิล ฟานไดค์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , เคอร์ติส โจนส์ – โม ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , ดิโอโก้ โชตา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์ , รูเบน ดิอาส , เอ็มเมอริค ลาป๊อร์กต์ , ชูเอา กานเซโล่ – โรดรี้ , เควิน เดอ บรอยน์ , แบร์นาโด้ ซิลวา – กาเบรียล เชซุส , ฟิล โฟเด้น , แจ๊ค กรีลิช

ความน่าจะเป็นของเกม
ศึกนี้อาจจะเดิมพันกันด้วยความเป็นผู้นำของทีมเลยทีเดียว ตัดมาทางทีม ลิเวอร์พูล อาจจะมีผลเสียเพราะเปิดบุกเกมริมเส้นและยังมีลูดเล่นเด็ดๆ ส่วนแมนฯ ซิตี้ ตอนนี้กำลังหน่วงๆงงอยู่เพราะเขาเพิ่งได้รับความพ่ายแพ้มา ความเป็นไปได้ในเกมนี้ คิดว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าเป็นได้ในการชนะมากกว่าแต่ก็เสียทางด้านกองหน้าของเขาไม่แข็งพอถ้าเทียบกับลิเวอร์พูล ที่3ตัวหลัง แต่รวบๆก็อาจจะเป็นไปได้ที่จะเสมอกัน

ผลที่คาด

ลิเวอร์พูล 1-1 แมนฯ ซิตี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลนอก

FACEBOOKแฟนเพจเพิ่มเติมได้ที่ >>> Cheerballlok

ติดตาม ข่าวบอล และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวที่ Line >>> cheerballlok