" "

ศึกบอลวันนี้ระหว่าง ลิเวอร์พูล Vs คริสตัล พาเลซ

เวลาแข่งขัน : คืนวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 เวลา21.00 น.

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5/2

สนาม : Anfield (Liverpool)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์บอล

สนาม : Anfield (Liverpool)

วิเคราะห์บอล

สถิติในการเจอของสองทีม

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 ลูก หลังสุดของลิเวอร์พูล(เจ้าบ้าน)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์บอล

สถิติ 10 นัด หลังสุดของคริสตัล พาเลซ (ทีมเยือน)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์บอล

 

สภาพทีมโดยทั่วไป

ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้ดูแลทีม ลิเวอร์พูล หรือเรียกชื่อง่ายๆว่า กุนซือ ได้เป็นเจ้าของบ้านเปิดศึกกับ เอซี มิลาน ศึกยูฟ่าชิงแชมเปี้ยนส์ ได้มา3-2 ได้คว้าชัยมาได้ การแข่งรอบนี้ได้เตรียมตัวฝีกซ้อมอย่างหนักให้เตรียมพร้อมตลอดเวลา เพราะได้โดนตัดกำลังลูกทีมตัวหลักไป1คนหลังจากการแข่งที่แล้วได้รับบาทเจ็บจนมาร่วมการแข่งนี้ไม่ได้ ยังดีที่ไม่มีใครเจ็บตัวเพิ่ม ไม่มีการโดนตัดสินโทษอะไรเข้ามา จึงทำให้ทีมพอมีตัวสำคัญในการพาทีมชิงคว้าแชมป์มี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กับ เนโก้ วิลเลี่ยมส์ คล็อปป์ ได้เตรียมทัพลิเวอร์พูลบุก

คริสตัล พาเลซ

ปาทริค วิเอร่า เป็นคนดูแลทีม คริสตัล พาเลซ เป็นเจ้าของบ้านที่ได้เปิดศึกที่ผ่านมากับ สเปอร์ คว้าชัยมาได้3-0 ทำให้เรียกขวัญกำลังใจให้กับทีมได้และสร้างความมั่นใจให้ทีมได้ ตอนนี้ทีมได้ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อเตรียมตัวในศึกนี้ ทีมคริสตัล พาเลซ นั้นได้เปรียบเพราะลูกทีมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเลยและไม่ได้รับการลงโทษจากอะไร นอกจาก เอเบเรชี่ เอเซ่, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ กับ นาธาน เฟอร์กูสัน มีอาการเจ็บนิดๆ นอกนั้นก็เหลือตัวหลักพาทีมแข่งได้สบายๆ

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โชแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ธิอาโก้ อัลคานตาร่า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : บิเซนเต้ กูไอต้า – โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮิ, ไทริค มิตเชลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ชี๊คฮู กูยาเต้, เจมส์ แม็กอาร์เธอร์ – วิลฟรีด ซาฮา, อ็อดซงเน่ เอดูอาร์, จอร์แดน อายิว

 ผู้ตัดสิน : แอนดี้ แมดลี่ย์

 ผลที่คาด: ลิเวอร์พูล ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลนอก

FACEBOOKแฟนเพจเพิ่มเติมได้ที่ >>> Cheerballlok

ติดตาม ข่าวบอล และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวที่ Line >>> cheerballlok