" "

วิเคราะห์บอล

ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส-VS-สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้

เวลาการแข่งขัน : 08:30 น.

ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส ต่อ 0.25

วิเคราะห์บอล

สนาม : เซนจูรี่ลิงค์ ฟิลด์

ฟอร์ม 5 นัดหลัง ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส

วิเคราะห์บอล

 

ฟอร์ม 5 นัดหลัง สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้

วิเคราะห์บอล

ล่าสุดสภาพของทีมตอนนี้

ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส

กุนซือ ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส ไบรอัน ชเม็ตเซอร์ บุกเฉือนชนะ ฮุสตัน ไดนาโม 1-0 และคว้า 3 แต้มมาได้แบบไม่ยากเย็น ส่วนเกมวันนี้ไม่มี วิลล์ บรุยน์ บาดเจ็บยาว ด้าน กุสตาฟ สเวนส์สัน เจ็บจากเกมล่าสุด ส่วน แบร็ด สมิธ และ ราอูล รุยดิอาซ ยังต้องเช็กความฟิต ส่วน โรมัน ตอร์เรส โดนแบนยาว 10 เกม ปันหาจากเรื่องการใช้สารกระตุ้น สเตฟาน ฟราย จะลงเฝ้าเสา แนวรับมี ซาอัด อับดุล-ซาลาม, ชาเบียร์ อาร์เรียก้า, คิม คี ฮี และ นูฮู โตโล่ ทำหน้าที่โดยวาง คริสเตียน โรลแดน กับ แดนนี่ เลย์ว่า ตัดเกม ส่วนเกมรุก อเล็กซ์ โรลแดน, นิโกลัส โลเดยโร่ และ บิคตอร์ โรดริเกซ ปั้นเกมให้ จอร์แดน มอร์ริส ยืนหน้าเป้า

สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้

ส่วนทางด้าน สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ นัดล่าสุด บุกไปแพ้ นิวยอร์ค ซิตี้ ถึง 1-3 แพ้เป็นเกมส์ที่ 2 ติดต่อ กันส่วนทีมนั้นไม่มี ร็อดนี่ย์ วัลเลซ กับ คาเมรอน ดุ๊ค ที่ไม่ได้ลงเกิดจากอาการบาดเจ็บ ส่วนโบตอนด์ บารัธ กับ คริสเตียน เนเม็ธ อาจจะต้องลุ้นว่าลงเล่นได้หรือไม่ แต่ โรเจอร์ เอสปิโนซ่า ติดโทษแบน เกมนี้จะมี จอห์นนี่ รัสเซลล์, โยอัน ครอยเซ็ต และ แกร์โซ่ แฟร์น็องเดส เป็นสามประสานในแนวรุก แดนกลางวาง เฟลีเป้ กูเตียร์เรซ, อีลี่ ซานเชซ และ เบนนี่ เฟลฮาเบอร์ คุมเกม ส่วนกองหลังมี แกรห์ม ซูซี่, อันเดรว ฟอนตาส, แม็ตต์ บีสเลอร์ และ เซ็ธ ซิโนวิช ผู้รักษาประตูเป็น ทิม เมเลีย

ความน่าจะเป็นของเกม

ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส ผลงานดีอย่างมาก รับการมาเยือนอย่างทางด้าน สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ส่วน สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ นั้นเกมเยือนไม่ดีเท่าไรแถมเจอกันมาบ้านใครบ้านมันด้วย เกมนี้เจ้าถิ่นคงชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : ต่อ ซีแอตเทิ่ล ซาวเดอร์ส ชนะ 2-0

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล