" "

วิเคราะห์บอล

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564

นอร์เวย์ อีไลท์ซีเรียน

ไวกิ้ง -VS- วาเลเรนก้า

เวลา : 01:00 น.

สนาม : เอสอาร์-แบงค์ อารีน่า

ถ่ายทอดสด : –

เรตราคาไทย : เสมอ วาเลเรนก้า

สถิติการพบกัน

 

สถิติการพบกันสภาพทีมโดยทั่วไป

ไวกิ้ง
นำทัพมาด้วย มอร์เตน เจนเซ่น จากสภาพความพร้อมในคืนนี้ ทีมของพวกเขาไม่มีเรื่องนักเตะบาดเจ็บ แล้วติดบทลงโทษแต่อย่างใด คาดว่า ซามูเอล ฟริดโยนส์ซอน ลงมาช่วยทำสกอร์เหมือนดังเดิม แต่ในเกมนี้อาจจะเหนื่อยหน่อยที่ต้องมาเจอกับวาเลเรนก้า ฟอร์มช่วงหลังทำได้ดีกว่าแล้วคาดว่าในค่ำคืนนี้ทีมเจ้าบ้านคงจะเหนื่อยหน่อย คงจะสู้ได้ยากต้องตั้งเกมรับให้ดีๆ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ไวกิ้ง เอฟเค

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ไวกิ้ง เอฟเค

วาเลเรนก้า
นำทัพมาด้วย เดก-อิเลจ ฟาแมงโก้ ด้วยสภาพร่างกายความฟิตในเกมนี้ ทัพของพวกเขาก็ไม่มีนักเตะบาดเจ็บเช่นเดียวกัน แล้วบทลงโทษแต่อย่างใดเหมือนกันและคาดว่า อารอน ดอนนุม อาจจะได้ลงเล่นเป็นตัวช่วยทัพเช่นเดิม ถ้าให้มองโดยรวมแล้วคาดว่าในวันนี้จะมาเหนือกว่า และได้เป็นต่อมากกว่าทีมเจ้าบ้านอีกด้วย ในคืนนี้คาดว่าจะมาในเกมรุก อาจจะมาเก็บเอาชนะออกไปได้แน่นอน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม วาเลเรนก้า

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม วาเลเรนก้ารายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไวกิ้ง

วาเลเรนก้า

ความน่าจะเป็นของเกม

ไวกิ้ง ฟอร์มผลงานการเล่นช่วงหลังทำได้ไม่ดีเอาเสียเลย แล้วในเกมรุกยังทำได้ไม่ค่อยดี แล้วทางด้านเกมรับก็ยังมีปัญหารั่วๆอยู่เหมือนเดิม ถึงแม้จะเล่นในบ้านก็จริงแต่ฟอร์มช่วงนี้แย่มากทำได้ไม่ดีเลยอาจจะเหนื่อยหน่อยในคืนนี้

วาเลเรนก้า ผลงานการเล่นช่วงหลังพอทำได้ดีอยู่มาก ได้เก็บชัยถึง 2 นัดติด แล้วได้ปราชัยไปแค่เกมเดียวแค่นั้น ตั้งแต่ได้ลงเล่น มองดูโดยรวมแล้วว่าทางด้านของ “วาเลเรนก้า” ดูดีกว่าแล้วมาเหนือมากกว่าเยอะ แล้วคาดว่าในคืนนี้จะเอาชนะจาก “ไวกิ้ง” ไปได้โดยไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : วาเลเรนก้า ชนะ 3-1

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ::: ผลบอล