" "

วิเคราะห์บอล

วันอังคารที่ 01 มิถุนายน 2564

กระชับมิตรทีมชาติ

โปแลนด์ -VS- รัสเซีย

เวลา : 01:45 น.

สนาม : สตาดิโอน เมียสกี้ (วรอตสวาฟ – โปแลนด์)

ถ่ายทอดสด : ZIGGO Sport Select (NL)

เรตราคาไทย : เสมอ โปแลนด์

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกัน

สภาพทีมโดยทั่วไป

โปแลนด์
ทีมเจ้าบ้าน โปแลนด์ ของทางกุนซือ เปาโล ซูซ่า ได้วางแผนทัพเข้าไปเล่นศึกชิงแชมป์ชาติยุโรป euro 2020 ไม่มีคริสตอฟ พิออนเท็ค, คามิล โกรซิชกี้, เซบาสเตียน วาลูเคียวิช กับ อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า ที่มีปันหาเรื่องบาดเจ็บ

ยังพอมีตัวหลักที่ไว้ใจได้โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวซัลโวกัปตันทีม, คามิล กลิค, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค,คาโรล ลิเน็ตตี้, มาเตอุสซ์ คลิช, ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, วอยเซียช เซสนี่, คามิล ยอซเวียค และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โปแลนด์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โปแลนด์

รัสเซีย
ทางด้านทีมเยือน รัสเซีย ทางของกุนซือ เชอร์เชซอฟ พร้อมที่จัดทัพเพื่อเข้าไปเล่นในศึกยูโร 2020 ในรอบสุดท้ายเช่นเดียวกันอาจไม่มี ฟีโอดอร์ สโมลอฟ, อันตอน มิรันชุค กับ โรมัน นอยสเตดเตอร์ ที่ไม่ได้อยู่ในชุดนี้

30 คนที่มีชื่อชุดที่ 1 ของทีม “รัสเซีย” ก่อนที่จะคัดชื่อนำทีมมาด้วย อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, อาร์เตม ซูบา, มาริโอ แฟร์นันเดส,อเล็กเซ มิรันชุค, ยูริ ซีร์คอฟ, วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ, อเล็กเซ ยานอฟ, โรมัน ซ็อบนิน, อันตอน ซาโบโลนี่ และ เดนิส เชริเชฟ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม รัสเซีย

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม รัสเซีย

รัสเซีย
รัสเซีย (4-2-3-1) : อังเดรย์ ลูนยอฟ – มาริโอ แฟร์นันเดส, อันเดร เซมีโอนอฟ, ฟีโอดอร์ คูดรียาชอฟ, วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ – ดาเลียร์ คุซยาเยฟ, มาโกเมด ออซโดเยฟ – อเล็กเซ ยานอฟ, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, อเล็กเซ มิรันชุค – อาร์เตม ซูบา

ความน่าจะเป็นของเกม

โปแลนด์ ผลงานการเล่นพักหลังทำได้แย่ไปหน่อยจากที่แพ้มาอีกเมื่อเกมล่าสุด ทำให้เป็นความพ่ายแพ้ถึง 3 เกมจาก 5 นัดหลังแล้วเก็บชัยได้เกมเดียวจากที่ลงเล่น 5 นัดที่ผ่านมา ส่วนเกมที่เล่นในบ้านยังพอได้ดีพอสมควร

รัสเซีย สเต็ปการเล่นในพักหลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆจากที่แพ้ 2 นัดติด ก่อนกลับมาเก็บชัยติด 2 นัดต่อมา ถึงว่าจะได้แพ้มาจากเกมล่าสุดทำให้กำชัยเพียง 2 เกมจากที่ลงเล่น 9 นัดที่ผ่านมา รวมไปถึงเกมนอกบ้านที่ยังเล่นไม่ดีเอาเสียเลย ทำให้กุนซือ “โปแลนด์” ไม่ได้เป็นรองมากนักแต่พอที่จะเหนือกว่าจากที่เล่นในบ้านน่าจะเอาเสมอจาก “รัสเซีย” ไปได้ไม่ยากเลย

สกอร์ที่คาด : โปแลนด์ 1-1 รัสเซีย

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.cheerballlok.com/