" "

วิเคราะห์บอล

วันอังคารที่ 08 มิถุนายน 2564

ฟุตบอลโลก 2022 (รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้)

โคลอมเบีย -VS- อาร์เจนติน่า

เวลา : 06:00 น.

ถ่ายทอดสด : Astro Supersport 2 (MY)

เรตราคาไทย : เสมอ อาร์เจนติน่า

สนาม : เอสตาดิโอ เมโทรโปลิตาโน่ โรเบร์โต้ เมเลนเดซ (บาร์รังกีย่า)

สนาม

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีมสภาพทีมโดยทั่วไป

โคลอมเบีย
ทีมเจ้าบ้าน โคลอมเบีย อันดับ 6 ในระดับทีมชาติ 2022 จากที่เก็บชัยเป็น 2 เกม เสมอ 1 แล้วก็แพ้ 2 ทำให้มี 7 คะแนนจากที่ลงเล่น 5 เกมในช่วงรอบคัดเลือกที่ผ่านนี้

ทางของผู้จัดการทีม ไรนัลโด้ รูเอด้า ได้มาดูแลทัพสโมสรโคลอมเบียในรอบที่ 2 มีอาการบาดเจ็บมารบกวนทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา, ฮาเมส โรดริเกซ, เฮสัน มูริโย่ กับ ซานติอาโก้ อารีอาสการวางแผนให้ลงเล่นพร้อมมี ฮวน กัวดราโด้, หลุยส์ มูเรียล, ดูวาน ซาปาต้า, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, เยร์รี่ มีน่า, ดาวินสัน ซานเชซ, ดาวิด ออสปิน่า, สตีเว่น อัลซาเต้ กับ วิลมาร์ บาร์ริออสโดยมี มาเตอุส อูริเบ้, จอน กอร์โดบา, หลุยส์ ดิอาซ แล้ว อัลเฟรโด้ โมเรโลส เป็นกำลังเสริม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

อาร์เจนติน่า
ทางของทีมเยือน อาร์เจนติน่า อยู่อันดับ 2 ของฟุดบอลระดับชาติ 2022 จากที่กำชัย 3 เสมอ 2 แล้วไม่แพ้เลย ทำให้มี 11 คะแนนจากที่ลงเล่น 5 เกม ในช่วงคัดเลือกที่ผ่านมานี้ทางของเทรนเนอร์ ลิโอเนล สคาโลนี่ อาจได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ “กุน” พร้อมที่จะออกสตาร์

การวางแผนตามหมาก 4-2-3-1 พร้อมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ลงเล่นในตำแหน่งพร้อม ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย, เลอันโดร ปาเรเดส, นิโกลัส ตายาฟิโก้, โรดริโก้ เด ปอล กับ ลูคัส โอคัมโปสพร้อมมี อเลฮานโดร โกเมซ, โจวานี่ โล เซลโซ่, ลูคัส อลาริโอ, อังเคล กอร์เรอา, มาร์กอส อาคุนญ่า, ฮัวกิน กอร์เรอา, เอเซเกล ปาลาซิออส กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เป็นตัวกำลังเสริม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือนรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โคลอมเบีย
โคลอมเบีย (4-3-3) : ดาวิด ออสปิน่า – ฮวน กัวดราโด้, เยร์รี่ มีน่า, ดาวินสัน ซานเชซ, ฮวน โมฮิก้า – สตีเว่น อัลซาเต้, วิลมาร์ บาร์ริออส, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา – ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่, หลุยส์ มูเรียล, ดูวาน ซาปาต้า

อาร์เจนติน่า
อาร์เจนติน่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – ฮวน ฟอยธ์, คริสเตียน โรเมโร่, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, นิโกลัส ตายาฟิโก้ – เลอันโดร ปาเรเดส, โรดริโก้ เด ปอล – อังเคล ดิ มาเรีย, ลิโอเนล เมสซี่, ลูคัส โอคัมโปส – เซร์คิโอ อเกวโร่ ‘กุน’

ความน่าจะเป็นของเกม

โคลอมเบีย ผลงานการเล่นพักหลังทำได้ดีเลยจากที่แพ้ 2 นัดรวด ก่อนคัมแบ็กมาเอาชนะจากที่ลงเล่น 4 นัดที่ผ่านมาจากเกมล่าสุด โดยเกมรุก-รับมาทำได้ดีพอสมควรทางด้านเกมในบ้านทำได้ดีมาโดยตลอด

อาร์เจนติน่า ผลงานการเล่นพักหลังทำได้ยอดเยี่ยมเลย ถึงจะเก็บได้เพียงเกมเดียวจาก 3 นัดหลัง แล้วเสมอ 2 ใน 3 นัดหลัง แล้วคว้าชัยถึง 3 เกมจาก 5นัดหลัง โดยเกมรับ-รุกยังทำได้อย่างลงตัวรวยไปถึงไม่เคยแพ้ตลอด 12 นัดที่ผ่านมา ทางด้านที่เล่นนอกบ้านเล่นได้เยี่ยมมาก ทำให้ “อาร์เจนติน่า” ไม่ได้เป็นรองเลยคาดว่าจะเอาเสมอจาก “โคลิมเบีย” ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : โคลอมเบีย 2-2 อาร์เจนติน่า

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ::: ผลบอล