" "

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์ เอไอเค โซลน่า-VS-ฮาล์มสตัด 

วันที่ 2 สิงหาคม 2564

แข่งขันเวลา : 00.00 น.

ราคาบอล : เอไอเค โซลน่า ต่อ 0.75

สนาม : เฟรนด์ อารีน่า

วิเคราะห์บอล

สถิติการพบกันของทั้ง2ทีม

วิเคราะห์บอล

อันดับตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

ผลงาน 5 นัดหลัง เอไอเค โซลน่า

วิเคราะห์บอล

ผลงาน 5 นัดหลัง ฮาล์มสตัด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เอไอเค โซลน่า

นัดล่าสุด เอไอเค โซลน่า ถือว่าน่าผิดหวังสุดๆ เพราะทำได้เพียงเสมอกับ อันดับโหล่ของตาราง 3เกมล่าสุด ชนะติด2นัดแพ้1นัด อย่างไรก็ตามนัดนี้ โซติริออส ปาปาจานโนปูลอส กลับมารับหน้าที่เฝ้าด่านประตูหลังด่านแรก หลังจากที่โดนแบนไป ส่วนผู้เล่นตัวหลักๆของทีมยังอยู่กันครบไม่มีรายงานอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด นัดนี้คาดว่าน่าจะพร้อมลุยอย่างมาก 

ฮาล์มสตัด

ฮาล์มสตัด 3นัดล่าสุด เสมอ2นัดชนะ1 ถือว่าฟอร์มยังไม่ถึงกับแย่มาก ยังไม่แพ้ทีมใดมา 4นัด ติด ส่วนนักเตะตัวหลักน่าจะไม่มีปันหาแต่อย่างใด ไม่มีรายงานอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลัก ส่วนแผนการเล่นนัดนี้น่าจะจัดมาในระบบ 4-4-2 มีกองหน้าอย่าง มาร์คุส แอนตอนส์สัน และ ซาดัต คาริม ไว้ผลิตสกอร์

ความน่าจะเป็นของเกม

คาดว่านัดนี้ เอไอเค โซลน่า น่าจะเปิดเกมบุกใส่แบบหมดแม็ก เพราะนัดล่าสุดดันไปเสมอกับบ๊วยของตารางคะแนน แถมนัดนี้เล่นในบ้านตัวเองด้วย เชื่อว่าไม่น่าจะพลาดคว้า3แต้ม ถ้า เอไอเค ชนะนัดนี้จะทะยานขึ้นสู่ที่3 ดูจากสถิติที่เจอกันแล้ว เอไอเค เหนือกว่าเห็นๆ ได้กองหลังตัวหลักกลับมารับใช้ตำแหน่ง ส่วนทางด้าน ฮาล์มสตัด ที่ยังไม่ชนะทีมไหนได้เลยจาก3นัดล่าสุด เกมนี้มาบุกรัง เอไอเค โซลน่า จากสถิติพบกัน 5นัด เอไอเค เก็บเรียบทั้ง5นัดติด มองว่านัดนี้น่าจะเป็น6นัดติดที่จะชนะ ฮาล์มสตัด

ฟันธง : ต่อ เอไอเค โซลน่า ชนะ 2-0 เชื่อหมอออ !!

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล