" "

วิเคราะห์บอล

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564

ยูโร 2020 (รอบ 8 ทีมสุดท้าย)

เบลเยียม -VS- อิตาลี

เวลา : 02:00 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า (มิวนิค – เยอรมัน)

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD / True Sports HD3

เรตราคาไทย : อิตาลี ต่อ 0.25

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกันสภาพทีมโดยทั่วไป

เบลเยียม
ได้เป็นทีมชาติอันดับที่ 1 เบลเยียม Fifa เวิลด์ แรงกิ้ง แล้วก็ยังเป็นทีมอันดับ 3 ของฟุตบอลโลก 2018 ทางของแมตช์นี้โค้ช โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ คงไม่ส่งเอแด็น อาซาร์ และ เควิน เดอ บรอยน์ 2 หัวหอกเป็นตัวจริงหลัง เดอ บรอยน์ ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า แล้วได้ถูกสลับตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลังของนัดรอบ 16 ทีมสุดท้าย แล้ว อาซาร์ ที่ได้มีปัญหาบาดเจ็บมารบกวนอีก

คาดว่าการวางหมาก 3-4-2-1 อาจจะเป็นของ ดรีส เมอร์เท่นส์ และ ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ ออกสตาร์ 2 ในหน้าต่ำ โรเมลู ลูกากู แทน ทางด้านคนอื่นๆ
ประกอบไปด้วย อั๊กเซล วิตเซล, ยูริ ตีเลอมองส์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, โธมัส แฟร์มาเล่น, แยน แฟร์ต็องเก้น แล้ว ธอร์ก็อง อาซาร์ โดยมี เลอันแดร์ เดนด็องเกอร์, คริสติยอง เบนเตเก้, นาเซอร์ ชาดลี่, เจสัน เดนาเยอร์, แด็นนิส ปราต, มิชี่ อาตชูอายี่ แล้ว เฌเรมี่ โดกู เป็นตัวกำลังเสริม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เบลเยียม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เบลเยียมอิตาลี
ทางด้านทีมชาติ อิตาลี ได้ขึ้นอยู่ทีมเต็ง 3 ของแชมป์ยูโร 2020 ทางของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ คงจะได้ทั้งจอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ 2 ตัวจี๊ดของทัพไม่ได้ลงรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากที่มีปัญหาบาดเจ็บคัมแบ็กพร้อมที่จะลงเล่น

การวางแผนในหมาก 4-3-3 โดยจะส่ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ รวมไปถึงการส่ง เฟเดริโก้ เคียซ่า ลงเล่นพร้อม มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินโญ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ชิโร่ อิมโมบิเล่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า กับ นิโคโล่ บาเรลล่า ทำให้ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ อาจจะไม่เป็นตัวกำลังเสริมกับ มานูเอล โลคาเตลลี่, อันเดรีย เบล็อตติ, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, ไบรอัน คริสตันเต้, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, เจียตาโน่ คาสโตรวิลลี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่ กับ มัตเตโอ เปสซิน่า

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อิตาลี

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อิตาลีรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบลเยียม
เบลเยียม (3-4-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, โธมัส แฟร์มาเล่น, แยน แฟร์ต็องเก้น – โธมัส มูนิเยร์, ยูริ ตีเลอมองส์, อั๊กเซล วิตเซล, ธอร์ก็อง อาซาร์ – ดรีส เมอร์เท่นส์, ยันนิก แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – โรเมลู ลูกากู

อิตาลี
อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – มาร์โก แวร์รัตติ, จอร์จินโญ่, นิโคโล่ บาเรลล่า – เฟเดริโก้ เคียซ่า, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่

 

แผนผัง

แผนผังความน่าจะเป็นของเกม

เบลเยียม ผลงานการเล่นในช่วงเกมของยูโรทำได้ดีมาก จากที่เก็บชัยตลอด 4 นัดในรายการนี้ จากที่ได้กำชัยรวด 3 นัดของรอบแบ่งกลุ่ม แล้วก็ยังได้ล้มแชมป์เก่าอย่าง “ฝอยทอง” ในช่วงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทางด้านเกมรับ-รุกยังทำได้อย่างลงตัวอีก

อิตาลี ผลงานการเล่นในช่วงเกมยูโรทำได้ดีมาโดยตลอดจากที่กำชัยตลอด 3 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ถึงแม้ว่าจะทำได้แค่เสมอโดยไม่มีประตูจาก ออสเตรีย ของในรอบ 16 ทีม แต่ก็พยายามไปขย่ำ “อินทรีดำ” ในช่วงของทดเวลาบาดเจ็บ โดยเกมรับ-รุกยังทำได้ดี และไม่เคยเสียประตูจากที่ลงเล่น 4 นัดในรอบสุดท้าย ทำให้ “เบลเยียม” และ “อิตาลี” ในนัดนี้ถือว่ากินกันไม่ลงจริง คาดว่าจะเสมอกันในนัดนี้

สกอร์ที่คาด : เบลเยียม 2-2 อิตาลี

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ::: วิเคราะห์บอล