" "

วิเคราะห์บอล

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564

ยูโร 2020 (รอบ 8 ทีมสุดท้าย)

เช็ก -VS- เดนมาร์ก

เวลา : 23:00 น.

สนาม : บากิ โอลิมปิย่า สตาดิโอนูล (บากู – อาเซอร์ไบจาน)

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD / True Sports HD3

เรตราคาไทย : เดนมาร์ก ต่อ 0.25

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกันสภาพทีมโดยทั่วไป

เช็ก
ทางของ เช็ก ได้ไปเอาชนะ ฮอลแลนด์ ของในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ทำไป 2-0 จากของ โทมัส โฮเลส และ พาทริค ชิค แมตช์นี้เทรนเนอร์ ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ มี แยน บอริล กองหลังฝั่งซ้ายได้พ้นโทษมาแล้ว ส่วน วลาดิเมียร์ ดาริด้า อาจจะต้องเช็คสภาพร่างกาย

การวางหมาก 4-2-3-1 แยน บอริล คัมแบ็กมาลงเล่นกับ โทมัส ซูเช็ค, พาทริค ชิค, ยาคุบ ยังค์โต้, วลาดิเมียร์ คูฟาล, โทมัส คาลาส, โทมัส วัชลิค กับ อันโตนิน บารัค โดยมี มาเตย์ วีดร้า, พาเวล คาเดราเบ็ค, อเลส มาเตยู, มิคาล เคอร์เมนชิค, อเล็กซ์ คราล, อดัม ฮโลเช็ค กับ ปีเตอร์ เซฟซิค เป็นกำลังสำรอง

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สาธารณรัฐเช็ก

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สาธารณรัฐเช็กเดนมาร์ก
ทางด้าน เดนมาร์ก ได้ไปเอาชนะ เวลส์ ของในรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปถึง 4-0 จด้วยประตูของ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก 2 ประตู และ โยอาคิม เมห์เล่ และ มาร์ติน เบรธเวต อีกคนละลูก ทางกุนซือ แคสเปอร์ ฮูลมันด์ ยังขาด คริสเตียน เอริคเซ่น จากที่มีเหตุการหัวใจหยุดเต้นกลางสนามในเกมแรก ด้าน ซิม่อนเคียร์, ยุสซุฟ โพลเซ่น กับ ดาเนียล วาสส์ อาจจะเช็คสภาพร่างกาย

การวางแผนจะใช้ 3-4-3 อาจจะมี ซิม่อน เคียร์ ได้ฟิตร่างกายพร้อมลงเล่นกับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, มาร์ติน เบรธเวต, โยอาคิม เมห์เล่, มิคเกล ดามส์การ์ด กับ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก พร้อมมี อันเดรียส คอร์เนลิอุส, โรเบิร์ต สคอฟ, คริสเตียน นอร์การ์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, โยนัส โอลเดอร์ วินด์ แล้ว มาธิอัส เยนเซ่น เป็นกำลังสำรอง

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เดนมาร์ก

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เดนมาร์กรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เช็ก
เช็ก (4-2-3-1) : โทมัส วัชลิค – วลาดิเมียร์ คูฟาล, อันเดรย์ เชลุสต์ก้า, โทมัส คาลาส, แยน บอริล – โทมัส ซูเช็ค, โทมัส โฮเลส – ลูคัส มาโซปุสต์, อันโตนิน บารัค, ยาคุบ ยังค์โต้ – พาทริค ชิค

เดนมาร์ก
เดนมาร์ก (3-4-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิม่อน เคียร์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด – เยนส์ ลาร์เซ่น, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, โยอาคิม เมห์เล่ – มาร์ติน เบรธเวต, มิคเกล ดามส์การ์ด, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

แผนผัง

แผนผังความน่าจะเป็นของเกม

เช็ก ผลงานการเล่นในเกมยูโรเล่นได้ดีเยี่ยมในนัดล่าสุดจากผลงานที่เอาชนะ ฮอลแลนด์ ของในรอบ 16 ทีมสุกท้ายที่ผ่านมานี้ ทำให้เก็บชัย 2 นัดจาก 4 นัดในเกมสุดท้าย แล้วได้แพ้แค่เกมเดียวจากที่ลงเล่น 4 นัดที่ผ่านมา โดยเกมรับ-รุกทำได้ลงเล่นตัวมาก

เดนมาร์ก ผลงานการเล่นในเกมยูโรทำได้ดีมาหน่อยจากที่พ่ายติด 2 นัดแรก ก่อนเอาชนะ 2 นัดหลังสุด รวมไปถึงเอาชนะ เวลส์ ของรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา โดยเกมรับ-รุกเริ่มทำได้ดีมาเรื่อยๆ ทำให้ “เช็ก” มีความมั่นใจ แล้วไม่ได้เป็นรองมากนักคาดว่าจะเอาเสมอจาก “เดนมาร์ก” ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เช็ก 2-2 เดนมาร์ก

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ::: วิเคราะห์บอล