" "

วิเคราะห์บอล

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย)

อิตาลี -VS- เวลส์

เวลา : 23:00 น.

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก (โรม – อิตาลี)

ถ่ายทอดสด : 3 HD / True Sports HD3

เรตราคาไทย : อิตาลี ต่อ 1

สถิติการพบกัน

 

สถิติการพบกันสภาพทีมโดยทั่วไป

อิตาลี
ทีมเจ้าบ้าน อิตาลี ทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม A ได้ผ่านเข้าไปในรอบของ 16 ทีมสุดท้ายแล้วเก็บ 6 แต้ม แล้วอาจจะต้องการเพิ่มอีก 1 คะแนน เพื่อที่จะเก็บแชมป์ของกลุ่ม ทางของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ อาจจะเก็บตัวจริงทั้ง ลอเรนโซ่ อินซินเญ่, ชิโร่ อิมโมบิเล่, โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ กับ นิโคโล่ บาเรลล่า รวมไปถึง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แล้ว อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่มีปัญหาเรื่องบาดเจ็บ ด้าน มาร์โก แวร์รัตติ อาจจะยังไม่พร้อม

คาดว่าอาจจะเป็นโอกาสให้กับ เบล็อตติ, คริสตันเต้, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, เอเมอร์สัน พัลเมียรี่, ราฟาเอล โตลอย, เฟเดริโก้ เคียซ่า แล้วก็ มัตเตโอ เปสซิน่า ที่ให้ลงมาเล่นกับ จอร์จินโญ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ มานูเอล โลคาเตลลี่ รวมไปถึงเฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เจียตาโน่ คาสโตรวิลลี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่ กับ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ เป็นตัวกำลังเสริม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อิตาลี

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อิตาลีเวลส์
ทีมเยือน เวลส์ ได้อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม A จากที่เก็บได้ 4 แต้ม แล้วอาจจะต้องพยายามเอาชนะจากนัดนี้เพื่อที่จะได้เป็นรองแชมป์ของกลุ่ม แล้วอาจจะได้ในรอบบอลชิงแชมป์ระดับชาติยุโรป 2 รายการติด แล้วอาจจะได้เข้าไปร่วมเก็บแชมป์ของกลุ่มอีกด้วย มีสิทธิ์ที่จะได้ล้มอิตาลีในเกมนี้อีก

ทางของเทรนเนอร์ ร็อบ เพจ อาจจะวางแผนในระบบ 4-1-4-1 โดยมี 11 ตัวจริงของในนัดที่ผ่านมานี้พร้อมมี แกเร็ธ เบล, อารอน แรมซี่ย์, โจ อัลเลน, เบน เดวีส์, คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน และ แดเนียล เจมส์ โดยมี แฮร์รี่ วิลสัน, อีธาน อัมพาดู, ไทเลอร์ โรเบิตส์, คริส กันเทอร์, เนโก้ วิลเลียมส์, รีส นอร์ริงตัน-เดวีส์ กับ เดวิด บรู๊คส์ เป็นตัวสำรอง

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เวลส์

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เวลส์รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อิตาลี
อิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ราฟาเอล โตลอย, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, เอเมอร์สัน พัลเมียรี่ – จอร์จินโญ่, ไบรอัน คริสตันเต้, มานูเอล โลคาเตลลี่ – เฟเดริโก้ เคียซ่า, มัตเตโอ เปสซิน่า, อันเดรีย เบล็อตติ

เวลส์
เวลส์ (4-1-4-1) : แดนนี่ วอร์ด – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน, เบน เดวีส์ – โจ อัลเลน – แดเนียล เจมส์, โจ มอร์เรลล์, อารอน แรมซี่ย์, แกเร็ธ เบล – คีฟเฟอร์ มัวร์

 

แผนผัง

แผนผังความน่าจะเป็นของเกม

อิตาลี ผลงานการเล่นพักหลังในศึกเกมยูโรทำได้ดีมากจากที่เอาชนะติด 2 นัดจาก ตุรกี แล้วก็ สวิต ใน 3 ประตู ทั้ง 2 เกม โดยเกมรับ-รุกยังเล่นกันได้อย่างลงตัว ทำให้กดไปถึง 6 ลูก แล้วไม่เสียประตูทั้ง 2 นัดแรกจากในรอบท้ายรายการ

เวลส์ ผลงานการเล่นในเกมยูโรทำได้ดีมาโดยตลอดจากที่เสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 ในนัดแรก ก่อนที่จะไปเอาชนะ ตุรกี 2-0 ในนัดล่าสุด โดยเกมรับ-รุกทำได้อย่างลงตัว ทำให้ “อิตาลี” เหนือกว่าแล้วได้เปรียบจากที่เล่นในบ้าน คาดว่าจะชนะจาก “เวลส์” ไปได้

สกอร์ที่คาด : อิตาลี 2-1 เวลส์

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ::: วิเคราะห์บอล