" "

วิเคราะห์บอล

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 2)

สเปน -VS- โปแลนด์

เวลา : 02:00 น.

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD / True Sports HD3

เรตราคาไทย : สเปน ต่อ 1.25

สนามแข่ง : Estadio Olímpico de Sevilla

สนาม

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีมสภาพทีมโดยทั่วไป

สเปน
ทีมเจ้าถิ่น สเปน อาจจะยังไม่ได้ใช้งาน เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ตัวสำคัญที่ยังมีปัญหาเรื่องCovid-19 ด้านของหนึ่งกองหลังอย่าง ดิเอโก้ ยอเรนเต้ ได้หายจากCovid-19 แล้วอาจจะมีโอกาสได้ลงเล่น อย่างไมก็ตามเชื่อว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ ยังมั่นใจใน 3 ตัวแดนกลางอย่าง ติอาโก้ อัลคันทาร่า, โรดรี้ กับ โกเก้ ได้ติดต่อการเล่นกันต่อไป พร้อมมี เฟร์ราน ตอร์เรส, เคราร์ด โมเรโน่ กับ ดานี่ โอโม่ เป็นตัวทำเกมในแนวหน้า

เคราร์ด โมเรโน่, อัลบาโร่ โมราต้า, เฟร์ราน ตอร์เรส ได้ลงเล่นเป็นกองหน้า ในกองกลางจะมี ฟาเบียน รูอีซ, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ลงมาช่วยเติมเกม ด้าน มาร์กอส ยอเรนเต้, เอมเมอริค ลาปอร์กต์, เปา ตอร์เรส, จอร์ดี้ อัลบา จะลงเล่นกองหลัง พร้อมมี อูไน ซีม่อน ลงเป็นนายทวาน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้านโปรแลนด์
ทางด้านทีมเยือน โปรแลนด์ เกรกอร์ซ คริโชเวี้ยค กองกลางตัวสำคัญที่โดนไล่ออกจากสนามระหว่างเกมแพ้ สโลวาเกีย 2-1 ได้โดนบทลงโทษตามเกม คิดว่า คาโรล ลิเน็ตตี้ จาก โตริโน่ จะได้มาลงเล่นแทนยืนคู่กับ มาเตอุส กลิค ทางด้านตัวทำเกมคงจะเป็น ปิโอตอร์ เซลินสกี้ อาจจะยืนในแนวหน้าต่ำ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ คาเรล สวิเดรสสกี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะได้ลงมาเล่นในแนวหน้าคู่กับ คามิล ยอซเวียค ส่วนกองกลางจะมี มาเตอุสซ์ คลิช, คาโรล ลีเน็ตตี้, ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ ลงมาเติมเกมรุก ด้านของ บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, โทมาชซ์ เคดซิโอร่า, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค, ทีโมเตอุสซ์ ปูชาชซ์ ลงมาเล่นในกองหลัง พร้อมมี วอยเชียค เชชนี่ เป็นผู้รักษาประตู

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือนรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปน
สเปน (4-3-3) : อูไน ซิโมน – มาร์กอส ยอเรนเต้, เปา ตอร์เรส, อายเมอริก ลาปอร์กต์, จอร์ดี้ อัลบา – โรดี้ เอร์นานเดซ, โกเก้, ติอาโก้ อัลกันตาร่า – ดานี่ โอลโม่, เคราร์ด โมเรโน่, อัลบาโร่ โมราต้า

โปแลนด์
โปแลนด์ (4-3-3) : วอยเซียช เซสนี่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค, มาเซีย รีบัส – ยาคุบ โมเดอร์, มาเตอุสซ์ คลิช, คาโรล ลิเน็ตตี้ – พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, คามิล ยอซเวียค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

แผนผัง

แผนผังความน่าจะเป็นของเกม

สเปน ได้ไปเก็บเสมอจาก สวีเดน ในนัดเปิดเกมของยูโร แล้วผลงานการเล่นช่วงหลังทำได้ดีมาโดยตลอดแล้วกลับมาคว้าชัย 3 เกมจาก 5 นัดหลัง ถึงแม้ว่าจะเอาชนะได้เกมเดียวแค่นั้นจาก 3 นัดหลัง แล้วก็ได้มาเสมอ 2 ใน 3 นัดหลัง โดยเกมรับ-รุกทำได้ดีมาเรื่อยๆ แล้วไม่เคยปราชัยจากที่ลงเล่น 9 นัดที่ผ่านมา

โปแลนด์ ออกตัวเปิดเกมยูโรได้ปราชัยให้กับ สโลวาเกีย ผลงานการเล่นระยะหลังทำได้ไม่ดีมากนัก แต่ทำได้ดีสุดแค่เก็บผลเสมอ 2 เกมจาก 3 นัดหลัง ทำให้เป็นความพ่ายแพ้ 2 เกมจาก 4 นัดที่ผ่านมา รวมไปถึงเกมรับ-รุกทำได้แย่มาก ทำให้ “สเปน” มีความมั่นใจว่าดีกว่า แล้วอาจจะเอาชนะจาก “โปรแลนด์” ได้แบบไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : สเปน 2-1 โปแลนด์

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ::: วิเคราะห์บอล