" "

วิเคราะห์บอล

วันเสาร์ที่ 03 กรกฎาคม 2564

ยูโร 2020 (รอบ 8 ทีมสุดท้าย)

ยูเครน -VS- อังกฤษ

เวลา : 02:00 น.

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก (โรม – อิตาลี)

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD / True Sports HD3

เรตราคาไทย : อังกฤษ ต่อ 1.25

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีมสภาพทีมโดยทั่วไป

ยูเครน
ทีมชาติ ยูเครน ได้เอาชนะจาก ในช่วงต่อเวลาบาดเจ็บ ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทางด้านของกุนซือ อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกของ ยูเครน มีเรื่องนักเตะบาดเจ็บแค่ อาร์เตม เบเซดิน อาจจะต้องเช็คสภาพร่างกายความพร้อมของ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ และ โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ

การวางหมากพร้อมใช้ 3-5-2 มี สเตปาเนนโก้, เซอร์เก ซีดอร์ชุค กับ มีโคล่า ชาปาเรนโก้ ในกองกลาง ด้าน 2 ริมเส้นขวา-ซ้ายเป็น โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ โดยมี อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ลงมาค่อยทำเกมรุกกับ โรมัน ยาเรมชุค โดยมี รุสลัน มาลินอฟสกี้, เอดูอาร์ โซโบล, วิตาลี่ มีโคเลนโก้, โรมัน เบซุส กับ มาร์ลอส เป็นกำลังสนับสนุน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ยูเครน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ยูเครนอังกฤษ
ทีมชาติอังกฤษ ไปเอาชนะจาก เยอรมนี ของในรอบ 16 ทีมสุดท้าย 2-0 โดยลูกยิงของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ แฮร์รี่ เคน ทางของเทรนเนอร์ แกเร็ธ เซาธ์เกต มี มสัน เมาท์ และ เบน ชิลเวลล์ ได้หายจากที่การกักตัวติดเชื้อ โควิด-19 คัมแบ็กมาพร้อมลงเล่นแล้ว

การวางแผน 3-4-3 โดยเปลี่ยน แจ็ค กรีลิช ออกสตาร์ลงเล่นคู่กับ แฮร์รี่ เคน กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ในแนวหน้า ทางด้านผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมมี เดคลาน ไรซ์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, ลุค ชอว์ แล้ว คัลวิน ฟิลลิปส์ ทำให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟิล โฟเด้น, มาร์คัส แรชฟอร์ด, โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน, เจดอน ซานโช่, บูกาโย่ ซาก้า, เมสัน เมาท์, เบน ชิลเวลล์ กับ จู๊ด เบลลิงแฮม คงจะต้องรอเวลา

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อังกฤษ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อังกฤษรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเครน
ยูเครน (3-5-2) : จอร์จี้ บุชชาน – อิลลิย่า ซาบาร์นี่, เซอร์เกย์ คริฟต์ซอฟ, มีโคล่า มัตวิเยนโก้ – โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ, เซอร์เก ซีดอร์ชุค, ตาราส สเตปาเนนโก้, มีโคล่า ชาปาเรนโก้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – อังเดร ยาร์โมเลนโก้, โรมัน ยาเรมชุค

อังกฤษ
อังกฤษ (3-4-3) : จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ – คีแรน ทริปเปียร์, เดคลาน ไรซ์, คัลวิน ฟิลลิปส์, ลุค ชอว์ – แจ็ค กรีลิช, ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน

 

แผนผัง

แผนผังความน่าจะเป็นของเกม

ยูเครน ผลงานการเล่นในเกมยูโรทำได้ดี ถึงแม้ว่าเก็บชัยได้เกมเดียวจากที่ลงเล่น 4 นัดในรอบสุดท้าย แล้วก็ได้ปราชัย 2 นักจาก 4 นัดหลัง มองโดยรวมแล้ว เกมรับ-รุกยังพอทำได้ดีมาโดยตลอด ทำให้เอาชนะจาก สวีเดน มาได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านมานี้

อังกฤษ ผลงานการเล่นในเกมยูโรทำได้ดีมาก ทำให้เก็บชัย 3 ใน 4 นัดในรอบสุดท้าย แล้วได้เอาชนะมาอีก 2 นัดหลังสุด ได้เบียด เยอรมนี ของในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเกมรับ-รุกทำกันได้ดีมาก แล้วไม่เคยเสียประตูตลอด 4 นัดที่ผ่านมา ทำให้ “อังกฤษ” ยังดูดีกว่าและเป็นต่อมากกว่า คาดว่าจะเอาชนะจาก “ยูเครน” ไปได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ยูเครน 0-2 อังกฤษ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ::: วิเคราะห์บอล