" "

วิเคราะห์บอล

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัด 2)

ตุรกี -VS- เวลส์

เวลา : 23:00 น.

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD

เรตราคาไทย : ตุรกี ต่อ 0.25

สนาม : บากิ โอลิมปิย่า สตาดิโอนู (บากู – อาเซอร์ไบจาน)

สนาม

สภาพทีมโดยทั่วไป

ตุรกี
ทีมชาติ ตุรกี บุกไปโดน อิตาลี แพ้แบบขาดลอยถึง 3-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A ในเกมแรก ทางของกุนซือ เซนอล กูเนส อาจจะต้องเช็คสภาพร่างกายความฟิตของ 2 นักเตะแนวรับ ชากลาร์ โซยุนชู กับ อูมุต เมรัส ที่มีปัญหาเรื่องบาดเจ็บมารุมเร้า คาดว่าจะมาในแผน 4-1-4-1 ชากลาร์ โซยุนชู และ อูมุต เมราส คงต้องเช็คความพร้อม ประกอบไปด้วย บูรัค ยิลมาซ, ฮาคาน ชาลาโนลู, โอคาย โยคุสลู, ยูซุฟ ยาซิซี่, เมริห์ เดมิรัล, โอซาน ตูฟาน, เคนาน คารามาน แล้ว เซกี้ เชลิค พร้อมมี เอเนส อูนาล, เมิร์ต มูลดูร์, คาน อายฮาน, โอซาน คาบัค กับ เซนกิซ อุนแดร์ เป็นกำลังสนับสนุน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม ตุรกี

 

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม ตุรกีเวลส์
ทีมชาติของ เวลส์ เพิ่งได้เสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 จากที่มาทำเสมอของ คีฟเฟอร์ มัวร์ ในนัดที่เปิดรายการ ทางของแมตช์นี้โค้ช ร็อบ เพจ สบายใจได้เรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ หรือบทลงโทษแบน คาดว่าการวางหมากจะมาในระบบ 4-3-3 นำทีมมาด้วย แกเร็ธ เบล, อารอน แรมซี่ย์, โจ อัลเลน, เบน เดวีส์, คีฟเฟอร์ มัวร์, คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน แล้ว แดเนียล เจมส์ โดยมี เดวิด บรู๊คส์, อีธาน อัมพาดู, ไทเลอร์ โรเบิตส์, คริส กันเทอร์, ทอม ล็อคเยอร์, เบน กาบังโก้, เนโก้ วิลเลียมส์, เวย์น เฮนเนสซี่ย์, รีส นอร์ริงตัน-เดวีส์ แล้ว แฮร์รี่ วิลสัน เป็นตัวกำลังเสริม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม เวลส์

 

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีม เวลส์รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ตุรกี
ตุรกี (4-1-4-1) : อูกูร์ชาน ชาคีร์ – เซกี้ เชลิค, เมริห์ เดมิรัล, ชากลาร์ โซยุนชู, อูมุต เมราส – โอคาย โยคุสลู – เคนาน คารามาน, โอซาน ตูฟาน, ยูซุฟ ยาซิซี่, ฮาคาน ชาลาโนลู – บูรัค ยิลมาซ

เวลส์
เวลส์ (4-3-3) : แดนนี่ วอร์ด – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน, เบน เดวีส์ – โจ อัลเลน, โจ มอร์เรลล์, อารอน แรมซี่ย์ – แกเร็ธ เบล, แดเนียล เจมส์, คีฟเฟอร์ มัวร์

แผนผัง

ความน่าจะเป็นของเกม

ตุรกี ผลงานการเล่นพักหลังทำได้ดีพอสมควร ถึงแม้ว่าจะได้ปราชัยต่อ อิตาลี ในนัดเปิดเกมของยูโร แล้วได้เป็นความพ่ายแพ้เกมแรกในรอบ 7 นัดหลังแล้วกำชัยได้ 4 เกมจากที่ลงเล่น 7 นัดที่ผ่านมา แล้วมองโดยรวมทั้งเกมรับ-รุกยังพอทำได้ดีมาเรื่อยๆ

เวลส์ ผลงานการเล่นพักหลังพอไปได้สวยจากที่เอาเสมอจาก สวิตเซอร์แลนด์ ในเกมแรกของยูโร ถึงแม้ทำได้แค่เสมอติด 2 นัดหลัง แล้วไม่ชนะจากที่ลงเล่น 3 นัดหลัง แต่เก็บชัย 2 เกมจากที่ลงเล่น 5 นัดที่ผ่านมา แล้วเกมรับ-รุกยังทำได้ดีพอสมควร ทำให้ “เวลส์” ไม่ได้เป็นรองมากนักคาดว่าเกมนี้จะทำได้แค่เสมอจาก “ตุรกี” ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ตุรกี 2-2 เวลส์

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ::: วิเคราะห์บอล