" "

 “ราอูล จิมิเนซ”

ประวัตินักเตะ

ประวัติเกิดวันที่ 5 พฤษภาคม ค.ศ. 1991 เป็นนักเตะประเทศ”เม็กซิโก” สูง 190 ซม.เป็นผู้เล่นศูนย์หน้าตอนนี้เล่นให้อยู่กับ”วูล์ฟแฮมป์ตัน”ใส่เบอร์ 9 ราอูล จิมิเนซ เขาได้เข้าวงการฟุตบอลครั้งแรกในชุดเยาวชนให้กับสโมสร”คลับ อเมริกา”เมื่อปี 2008-2011 ซึ่งได้ร่วมเล่นฟุตบอลอยู่ด้วยเป็นเวลา 3 ปีต่อมา”ราอูล จิมิเนซ”เขาได้สร้างผลงานให้กับสโมสร

ที่เขาได้ร่วมเล่นให้อยู่นั้นระยะหนึ่ง จากนั้นเขาได้พัฒนาตัวเองก้าวขึ้นไปเล่นเป็นนักฟุตบอลอาชีพทีม”คลับ อเมริกา” ตอนปี 2011-2014″ราอูล จิมิเนซ”เขาได้ลงเตะให้กับสโมสรที่เขาได้ร่วมเล่นไปด้วยนั้น 96 นัด และได้ค้าแข้งเป็นอาชีพไปเป็นเวลา 3 ปี ก่อนที่เขาจะได้ย้ายมาร่วมเล่นให้กับลีกสเปนที่ร่วมเล่นฟุตบอลให้กับ”แอตเลติโก้ มาดริด”แต่”ราอูล จิมิเนซ”เขาได้เล่นอยู่ไม่นานแค่ 1 ปี ได้ลงเตะไปด้วย 21 นัด ในปีเดียว และต่อมาปี 2015

เขาได้ย้ายมาร่วมเล่นฟุตบอลให้กับ”เบนฟิก้า”ที่เป็นลีกใน”โปรตุเกส” และได้ค้าแข้งเป็นอาชีพและ”ราอูล จิมิเนซ”เขาได้สร้างผลงานให้กับสโมสรไปด้วย 80 นัด ต่อมาเขาได้ถูกทำสัญญายืมตัวไปร่วมเล่นให้กับ”วูล์ฟแฮมป์ตัน”ซึ่งเป็นลีกใน”อังกฤษ”หลังจากนั้นได้มาค้าแข้งให้กับ”วูล์ฟแฮมป์ตัน”เมื่อปี 2019 ที่เป็นนักเตะแบบเต็มตัว จนถึงปัจจุบันตอนนี้”ราอูล จิมิเนซ”เขาก็ยังสร้างผลงานให้กับสโมสรที่เขาได้ร่วมเล่นให้อยู่ตออนี้

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://www.cheerballlok.com/