" "

 

ดาบิด เด เคอา นายทวารมือฉมังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เตรียมแพ็คกระเป๋าออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตลาดซัมเมอร์ 2021 หลังจากโดนรุ่นน้อง ดีน เฮนเดอร์สัน ซิวตำแหน่ง โดยนายหน้าส่วนตัวได้เที่ยวแจกใบปลิวให้กับ เรอัล มาดริด, แอต.มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

มีการให้สื่อสัมภาษณ์จากทาง “เมล ออนไลน์” ว่านายด่านมือหนึ่งทีมชาติสเปนไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมตลอด 7 นัดหลังสุดทุกรายการตั้งแต่ทางภรรยาได้ไปคลอดลูก ถึงแม้จะได้กลับมาร่วมทีมแต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังเชื่อมั่นในการที่จะให้ เฮนเดอร์สัน ลงเฝ้าเสาติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง ในเกมที่เพิ่งบุกไปชนะ ไบรท์ตัน 2-1 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

ประเด็นสำคัญนอกจาก เฮนเดอร์สัน จะมีฝีมือสามารถทดแทน เด เคอา ได้แล้ว ยังถือเป็นการช่วยให้ทีมได้ประหยัดค่าแรงที่เจ้าตัวได้รับอยู่ปัจจุบันราวๆ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเรียกได้ว่าสูงที่สุดในทีม ณ เวลานี้ด้วย โดยปัจจุบันมีสัญญาถึงปี 2023

และสำหรับ เฮนเดอร์สัน ปัจจุบันรับค่าแรงอยู่ที่ราวๆ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังจากเพิ่งได้ต่อสัญญาใหม่กับทีมเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

จุดหมายปลายทางของนายด่านวัย 30 ปีที่แรกก็คือ เรอัล มาดริด ที่เคยให้ความสนใจกันเมื่อซัมเมอร์ปี 2015 แต่ความเป็นไปได้แทบจะไม่มีเพราะทีมมี ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยืนหนึ่งอยู่แล้ว

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ ::: https://cheerballlok.com