" "

ประวัตินักเตะ

ซอล นักเตะหนุ่มที่ฮอตที่สุดในเอเชียตอนนี้

ซน ฮึง มิน นักเตะที่ดังที่สุดในเอเชียตอนนี้ ซอน เป็นคนเกาหลีใต้รูปร่างผิวพรรณถือว่าดีมากเพราะเรื่องนี้ทำให้เขามักจะมีข่าวเกี่ยวกับสาวๆอยู่บ่อยๆ ที่เขาได้เข้าวงการลูกหนังเพราะตอนเด็กๆพ่อของเขาหัดให้เขาเตะฟุตบอลตั้งแต่เขาพึ่งเริ่มหัดเดินและต่อมาเมื่อเขาอายุได้ประมาณ11ขวบ พ่อของเขาได้ไปเป็นโค้ชให้กับทางโรงเรียนที่ ซอน เรียนอยู่และหลังจากนั่นพ่อของ ซอน ก็ได้ฝึกเขาเล่นฟุตบอลในทันทีแบบเต็มตัวและพ่อของเขายังจัดการทุกอย่างให้เขาเองก็ว่าได้ พูดได้ว่าทุกย่างก้าวของ ซอน คุณพ่อจะเป็นคนวางแผนให้หมดทุกอย่าง แม้ขนาดตอนฝึกเล่นฟุตบอลถ้าเพื่อนร่วมทีมเดาะบอลตกพ่อเขาจะมองผ่านแต่ถ้า ซอน ทำบอลตกพ่อเขาจะจะลงโทษเพื่อนในทีมด้วยการให้ทุกคนในทีมเดาะบอลใหม่หมด

ซอน เลยพูดกับทุกคนว่าสำหรับ ซอล พ่อเขาเป็นโค้ชที่เข้มงวดที่สุด และกฏข้อเดียวที่พ่อเขากำชับที่สุดคือห้ามแต่งงานจนกว่า ซอน จะเลิกเป็นนักเตะอาชีพ จนทำให้ทุกวันนี้ ซอน ก็ยังไม่ได้แต่งงานแต่อย่างใด สำหรับค่าตัวของ ซอน ในตอนนี้ถ้านับเป็นเงินไทยคือ 8.87ล้านบาทต่ออาทิตย์ สำหรับสถิติในการลงสนามของ ซอน ตอนอยู่สโมสร ฮัมบูร์เกอร์ ในปี2010/11 ลงเล่นในลีก บุนเดิสลีกา ทั้งหมด 14เกม ทำประตูไป3ลูก ในปี2011/12 ลงสนาม บุนเดิสลีกา ไปทั้งหมด 30นัด ทำประตูไปทั้งหมด5ลูก และการลงสนามให้กับสโมสร ฮัมบูร์เกอร์ ในฤดูกาลสุดท้ายก่อนจะย้ายสโมสร คือปี2012-13 ลงสนาม บุนเดิสลีกา จำนวน 34นัด ยิงไปทั้งหมด 15ประตู

ต่อมา ซอน ได้ย้ายสโมสรมาอยู่ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซิน ในปี2013/14 และได้ลงสนามให้กับ สโมสรไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซิน ไปทั้งหมด43นัด ยิงประตูไป12ลูก ต่อมาในปี2014/15 ลงเล่นในลีก บุนเดิสลีกา จำนวน42แมตช์ ทำประตูไปได้17ลูก และการลงแข่งครั้งสุดท้ายในสโมสรไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซิน คือฤดูกาลที่2015/16 ลงเล่นไป2ครั้งและไม่สามารถทำประตูไปได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากจบฤดูกาลเขาก็ได้ย้ายสโมสรอีกครั้งเพื่อไปอยู่ สโมสรทอตนัมฮอตสเปอร์ จนถึงปัจจุบันและลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก จำนวน6ลีก ลงสนามไปทั้งหมด 253แมตช์ ทำประตูไปได้100ประตู

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลนอก

FACEBOOKแฟนเพจเพิ่มเติมได้ที่>>> Cheerballlok

ติดตาม ข่าวบอล และไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวที่ Line>>> cheerballlok